ประชาสัมพันธ์

TCL NXTPAPER 11 แท็บเล็ตนวัตกรรมสีสมจริงสัมผัสกระดาษ ในราคาสุดคุ้ม 7,990 บาท เท่านั้น

TCL ผู้นำด้านเทคโนโลยีหน้าจอระดับโลก ผู้นำด้านแอนดรอยด์ทีวี พร้อมส่งมอบนวัตกรรมหน้าจอสุดพรีเมี่ยมสู่วงการสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต เปิดตัว TCL NXTPAPER 11 แท็บเล็ตสัมผัสกระดาษที่มีสีสมจริง มาพร้อมกับเทคโนโลยี TCL NXTPAPER 2.0 ส่งมอบหน้าจอที่สบายตาบนสัมผัสกระดาษที่กว้างถึง 11 นิ้ว พร้อมการแสดงผลที่คมชัด 2K คุณภาพสูง

รีวิว TCL NXTPAPER 11 แท็บเล็ตหน้าจอ 2K สัมผัสแบบกระดาษ สีสันสมจริง รองรับ T-Pen STYLUS เขียนลื่นน่าประทับใจ

และเต็มตาด้วยสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 85% ประกอบกับเทคโนโลยี TCL NXTVISION เทคโนโลยีการปรับแสงและสีหน้าจอด้วย AI ที่จะทำให้ทุกความบันเทิงเต็มไปด้วยอรรถรสและประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ตอบโจทย์ทั้งในด้านการทำงานหรือเล่นสนุก เพราะนอกจากหน้าจอที่กว้างและคมชัด ยังได้ประสบการณ์เสียงทรงพลังจากลำโพงถึง 4 ตัว และ ไมโครโฟนคู่

พร้อมฟีเจอร์ยกระดับความกระหึ่ม ด้วยระบบ TCL Sound Booster ทั้งยังมีกล้องหน้ามุมกว้างความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ด้วยระบบเสียงและความคมชัดของหน้าจอและกล้อง ทำให้การโทรด้วยวิดีโอสมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ TCL ยังมี UI ที่เรียบง่ายและทรงประสิทธิภาพ เช่น ฟีเจอร์การแบ่งหน้าจอ (Split Screen) หรือการเปิดหน้าต่างลอย (Floating Window) ที่ช่วยให้ทุกการทำงานเป็นไปอย่างคล่องตัว

โดย TCL NXTPAPER 11 มากับเวอร์ชั่น WIFI ที่มีหน่วยความจำจัดเต็ม RAM 4GB และพื้นที่จัดเก็บ ROM 128GB และใช้งานได้อย่างยาวนานกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 8000 mAh ที่รองรับความบันเทิงในการดูวิดีโอ ออนไลน์ ได้นานถึง 13 ชั่วโมง รองรับการชาร์จแบบ Reverse ที่สามารถส่งต่อพลังงานให้กับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย

TCL ได้นำปากกา T-pen Stylus แบบ Active เข้ามาจำหน่ายสำหรับใช้งานควบคู่กับแท็บเล็ต TCL NXTPAPER 11 นี้ด้วย โดยปากกา T-pen Stylus เขียนได้ลื่นไหล ใช้งานได้ทันที่โดยไม่ต้องเชื่อมต่อ พร้อมรองรับแรงกดถึง 4096 ระดับ ที่สามารถเขียนลงน้ำหนักได้เสมือนจริง ให้ประสบการณ์เสมือนเขียนอยู่บนกระดาษจริง โดยเฉพาะเมื่อทำงานควบคู่กับโหมดการอ่านบน TCL NXTPAPER ที่จะปรับสีหน้าจอด้วยเฉดสีเทาอ่อน ให้เหมือนกระดาษจริงมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์การเขียนที่เหนือชั้นกับแอปพลิเคชัน J notes ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษกับอุปกรณ์ TCL (TCL Devices Privileges) ให้สามารถใช้ฟีเจอร์แบบ VIP โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายนานถึง 180 วัน ทำให้ TCL NXTPAPER 11 เป็นแท็บเล็ตที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกสถานการณ์ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาแท็บเล็ตแบบดั้งเดิมหรือแท็บเล็ตที่ส่งมอบนวัตกรรมเหนือชั้นก็ต าม ทั้งนี้ TCL วางแผนที่จะขยายกลุ่มสินค้าที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี TCL NXTPAPER ให้กว้างมากขึ้นทั้งในแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถได้ใช้หน้าจอคุณภาพสูงที่ถูกออกแบบจากความห่วง ใย ให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มในราคาที่คุ้มค่า

TCL NXTPAPER 11 พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคาสุดคุ้ม 7,990 บาท มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อซื้อ TCL NXTPAPER 11 วันนี้ แถมฟรี ปากกา T-Pen STYLUS มูลค่า 1,490 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2566 ผ่าน BaNANA ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ได้ที่ bnn.in.th ส่งฟรีทั่วประเทศ สนใจซื้อคลิกได้ที่  com7.co/3ORxBfq

ทั้งนี้ TCL ขอเชิญชวนลูกค้า BANANA ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ TCL NXTPAPER 11 WORKSHOP เมื่อซื้อสินค้าแท็บเล็ต TCL NXTPAPER 11 จากร้าน BANANA ทุกสาขา และนำแท็บเล็ต TCL NXTPAPER 11 พร้อมใบเสร็จรับเงินจาก BANANA ลงทะเบียนร่วมสนุกในวันเสาร์ ที่ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 13:00 น. ที่ร้านบานาน่า โซน Munx2 ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า SEACON SQUARE ศรีนครินทร์ กรุงเทพมหานคร

โดยผู้มาลงทะเบียน 33 คนแรก และเข้าร่วมจนสิ้นสุดกิจกรรมจะได้รับของสมณาคุณเพื่อร่วมสนุกดังนี้

  • ลูกค้าคนที่ 1-11 รับโทรทัศน์ TCL 4K แอลอีดี แอนดรอยด์ทีวี 43 นิ้ว รุ่น 43H6000A มูลค่า 9,990 บาท (จำนวน 11 เครื่อง)
  • ลูกค้าคนที่ 12-22 รับโทรทัศน์ TCL FHD แอลอีดี แอนดรอยด์ทีวี 40 นิ้ว รุ่น 40S65A มูลค่า 8,790 บาท (จำนวน 11 เครื่อง)
  • ลูกค้าคนที่ 23-33 รับลำโพง TCL ซาวด์บาร์ รุ่น TCL TS6100 พลัง 120W มูลค่า
    3,490 บาท (จำนวน 11 เครื่อง)