บทความ

เก็บตกงาน Japan Expo Thailand 2018 และ Japan Festa in Bangkok 2018

เวียนมาอีกปีแล้วนะครับกับงาน Japan Expo Thailand 2018 และ Japan Festa in Bangkok 2018 มหกรรมวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่รวมเอาทุกเรื่องราวที่น่าสนใจของญี่ปุ่น  มารวมใว้ในงานนี้ ใครที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นไม่ควรพลาดครับ แถมในปีนี้ยังจะได้พบกับ Yajima Maimi อดีตกัปตัววง C-ute (ผ่านพ้นไปแล้วเมื่อวาน) และ AKB 48 จะขึ้นเวทีวันนี้นะครับ รวมทั้งวงสาวๆชาวไทยอย่าง BNK48 ที่วันนี้จะไปต้อนรับวงพี่ AKB48 ด้วย (เมื่อวานมาโชว์ตัวในงาน กรุงศรีอยุธยา “คิซูน่า” เอกิเด้ง 2018) และ Sweat16 หลังจากมาโชว์พร้อมประกาศกัปตันทีมไปเมื่อวาน วันนี้ก็มีขึ้นเวทีด้วยนะครับ นอกจากนี้ก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมาย รวมทั้งไอดอลไฟแรงจากญี่ปุ่นมาโปรโมทในไทยด้วย เสียดายที่เมื่อวานผมไม่ได้อยู่รอดู Tokyo Flavor ที่มาโชว์ตัวในงานนี้ด้วย น่ารักมากเลยครับ (น่าจะโดนตกกันบ้างละงานนี้5555)

สำหรับวันนี้จริงๆมีทีเด็ดเยอะมากๆ แต่ผมคงไม่ได้ไปครับ น่าเสียดายจริงๆ เอาเป็นว่าแนะนำเลยนะครับ สำหรับคนที่กำลังคิดอยู่ว่าจะไปดีหรือเปล่า? แนะนำว่าควรไปอย่างยิ่งครับ งานดีๆและยิ่งใหญ่ขนาดนี้ ปีนึงมีจัดครั้งเดียว สำหรับคนที่ชื่นชอบ รวมทั้งแฟนคลับของไอดอลที่นานๆจะได้มีโอกาสเห็นอย่างใกล้ชิดแบบนี้ไม่มีบ่อยๆ ของอร่อยๆในงานก็เพียบ แถมมีน้องๆเลเยอร์มาร่วมงานนี้เพียบเลยครับ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เสียดายเลยละครับ วันนี้ผมอยากไปจริงๆนะ ใว้ปีหน้าผมไปพลาดที่จะไปทั้ง 2 วันอย่างแน่นอน (ประทับใจมากตอนดูไมมิ มีคนรุ่นเดียวกับผมไปกันเพียบเลย^^)

สำหรับงานนี้ผมก็มีเก็บตกภาพในงานมาเยอะเลยครับ ถ่ายสนุกจริงๆ มาชมกันได้เลยครับ

 Yajima Maimi อดีตกัปตัววง C-ute ประทับใจมากครับ ผมติดตามมานานตั้งแต่ยังวัยรุ่นเลย เป็นวงที่ประสบความสำเร็จ และมีประวัติแันยาวนาน เสียดายที่บ้านเราวงนี้ไม่เคยมาเปิดการแสดงเต็มรูปแบบ

BNK48 มาโชว์ตัวในงาน กรุงศรีอยุธยา “คิซูน่า” เอกิเด้ง 2018 (มีใครตามไปถึงพระนครศรีอยุธยาจริงๆบ้างไหมครับเนี่ย ผมว่าจะดูย้อนหลัง) ตอนนี้วงดังมากครับ นักข่าวรุมสุดๆ แฟนคลับเยอะมากๆอย่างน่าตกใจ

Sweat16 งานนี้คนเยอะมากๆ จัดบนเวทีใหญ่ งานนี้สำคัญครับเพราะประกาศผลเลือกตั้งภายในหาตัวกัปตันทีม สรุปได้คุณเต่า น้องแอ๊นท์ น่าประทับใจครับ ร้องให้กันเลย ฐานแฟนคลับเริ่มมากขึ้นๆจริงๆครับ

การแสดงต่างภายในงาน พร้อมคอสเพลย์จากเลเยอร์นานาชาติ