บทความ

เก็บตกงาน Sweet with Sweat16! in Animate Bangkok พบกับสาวๆ Sweat16! อย่างใกล้ชิด

Sweet with Sweat16! in Animate Bangkok จัดขึ้นที่ MBK Center ชั้น 7 ครับบริเวณหน้าร้าน Animate Bangkok เป็นกิจกรรมฉลองวาเลนไทน์กับสาวๆ Sweat16! ทั้ง 13 คน วันที่ 17 – 18 ก.พ. 61 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. เท่ากับว่าวันนี้ยังมีอีกวันนะครับ ในงานจะมีการวางจำหน่าย Photoset ชุดเมด ราคา set ละ 250 บาท มี 5 ใบ  สามารถซื้อได้ 4 set ต่อการเข้าคิว 1 รอบ และเข็มกลัด + บัตร Hi-five ราคาชิ้นละ 250 บาท สามารถซื้อได้ 3 ชิ้น ต่อการเข้าคิว 1 รอบ (จำนวนจำกัด) และในวันสุดท้ายนี้จะมี Photoset ชุดมวยไทย มาขายเพิ่มครับ (น่าจะมีเหลือไม่มาก) รวมทั้งเข็มกลัดมีเพิ่มเป็น 1,500 ชิ้น ผมว่าวันนี้สนุกกว่าเมื่อวานแน่ๆ

สำหรับรายละเอียดการใช้บัตร Hi-five กับสาวๆ Sweat16! ก็คือมีเวลาแตะมือ และพูดคุย 10 วินาทีครับ หรือถ้าใช้ 3 ใบสามารถ Selfie กับสมาชิกได้ พิเศษกว่านั้นคือเชกิ ใช้บัตร 5 ใบ สามารถแตะมือแบบไม่มีโต๊ะกั้น และพูดคุยนาน 30 วินาที พร้อมถ่ายภาพร่วมกันแถมได้ลายเซนต์จากสมาชิกด้วยครับ ผมเองก็เพิ่มจะเคยเชกิเป็นครั้งแรก รู้สึกประทับใจมากๆ (ผมเชกิกับมิวสิค) แถมมีกิจกรรมกับทางร้าน Animate Bangkok สาวๆเข้าไปขายสินค้าในร้านด้วยครับ ผมนี่ตามเข้าไปซื้อมาเยอะเลย ได้พูดคุยด้วยใกล้ชิดและคุ้มค่ามากๆครับ (อยากซื้อให้หมดร้าน5555)

สำหรับคนที่ไม่เคยตามวง Sweat16! ในวงสมาชิกจะมีด้วยกัน 13 คนได้แก่ กัปตันแอ๊นท์, มิวสิค, ม่านมุก, แอนนี่, ซอนญา, นิ้ง, เอ๋, พิม, พาด้า, เพชร, เฟรม, มิ้น และพราวด์ เป็นกลุ่มไอดอลคนไทยก่อตั้งโดย เลิฟอีส และโยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมน ผ่านการคัดเลือกจากโครงการ Asia Star Audition by Yoshimoto & MCIP อยากให้ลองติดตามน้องกันดูครับ ผมว่าเป็นยุคเริ่มต้นของวงการไอดอลในประเทศไทยจริงๆ และจะช่วยให้ไอดอลหน้าใหม่ๆมีตลาดที่กว้างมากยิ่งขึ้น อยากให้คนใหม่ๆเริ่มหันมาชอบไอดอลไทยครับ ผมว่ามันได้ความรู้สึกใกล้ชิด คุยกันรู้เรื่อง5555 และน่าเอาใจช่วยมากกว่าเดิมอีกนะ^__^ วันนี้วันสุดท้ายครับ น่าจะซื้อสินค้าไม่ทัน แต่ลองแวะไปชมบรรยากาศในงานกันได้นะครับ สนุกไม่แพ้กันเลย

ใครสนใจอยากลองติดตามน้องๆ สามารถเข้าไปดูได้ในแฟนเพจ Sweat16! กันได้เลยครับ