ข่าว

vivo X100 Ultra อาจจะเปิดตัวเดือนหน้า โดยจะมาพร้อมจุดเด่นกล้องระดับมืออาชีพ ที่สามารถโทรออกได้

สำหรับสมาร์ตโฟนมีความพยายามมาโดยตลอดนะครับ ที่จะสามารถถ่ายภาพให้ได้ในระดับกล้องมืออาชีพ และครั้งนี้ก้เป็นอีกครั้งครับกับแบรนด์ vivo โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวที่มาพร้อมกล้องที่น่าทึ่งที่สุดรุ่นนึงของปีนี้เลยอย่าง vivo X100 Pro แต่ดูท่าจะยังไม่สะใจพอครับ โดย คุณ Huang Tao รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของวีโว่ ได้ประกาศถึงการมาของสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ที่เรียกได้ว่า “กล้องมืออาชีพที่สามารถโทรออกได้” ซึ่งน่าจะใช้ชื่อว่า vivo X100 Ultra (ชื่อชั่วคราว) โดยจริงๆ สมาร์ตโฟนรุ่นนี้จะมีรหัสว่า Thanos

และนอกจากนี้ยังมีข่าวลือจาก Weibo ที่คาดกันว่า vivo X100 Ultra อาจจะเปิดตัวเดือนหน้านี้แล้วละครับ ซึ่งก็สอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ โดยส่วนตัวผมได้สัมผัส vivo X100 Pro ในงานเปิดตัว ประทับใจมากๆ เลยนะครับ และผมเชื่อว่านี่คือสมาร์ตโฟนที่ถ่ายรูปได้สวยที่สุดในตอนนี้เลย ยิ่งถ้า vivo X100 Ultra ทำได้ดีกว่านั้น มันน่าทึ่งครับ และน่าตื่นเต้นมากๆ จนอดใจรอแทบไม่ไหวเลยละครับ อยากลองเล่นมากๆ จริงๆ

โดยมีข่าวลือว่า vivo X100 Ultra จะมาพร้อม หน้าจอ AMOLED E7 ความละเอียดระดับ Quad HD+, รีเฟรช 120 Hz, ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3, กล้องหลักความละเอียด 50MP เซ็นเซอร์ Lytia LYT-900 และมาพร้อมกับกล้อง Ultrawide, Tele และ Periscope ความละเอียดสูง 200MP ทางยาวโฟกัสเทียบเท่า 100 มม. รองรับ Optical Zoom 4.3x และ Digital Zoom สูงถึง 200x สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาเลยครับ

ใครสนใจมาอ่านรีวิว vivo X100 Pro กันได้นะครับ และมาลุ้นกันครับ ว่าถ้าออกมาจริงจะวางจำหน่ายในตลาดโลกหรือเปล่า?

vivo X100 Pro ช่องทางการซื้อ https://shope.ee/3L2Btwfpzt และ https://s.lazada.co.th/s.m3rKx?cc

รีวิว vivo X100 Pro สุดยอดสมาร์ตโฟนกล้อง ZEISS เซนเซอร์ขนาดใหญ่ 1 นิ้ว! ครบทุกระยะ สเปกแรง Dimensity 9300 แบตอึด 5400 mAh ชาร์จไว 100W ในราคาสุดคุ้ม!

แกะกล่อง vivo X100 Pro สมาร์ตโฟนกล้องเทพ ZEISS PRO ครบเครื่องเรื่องการถ่ายภาพ ส่งตรงจากปักกิ่ง

ที่มา gizmochina