ประชาสัมพันธ์

vivo ส่งโฟโต้บูธจาก V Series ฉลองสงกรานต์ ส่ง V30 Pro 5G บุกวันไหลชลบุรี-พระประแดง

สายคอนเทนต์ตัวจริงห้ามพลาด! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ร่วมเฉลิมฉลองปีใหม่ไทย และเติมเต็มความสนุกให้สงกรานต์ปีนี้ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ ถ่ายสวยเทพสาด” เพื่อเอาใจสายถ่ายภาพโดยเฉพาะ ส่ง “The เทพสาด Splashing Photo Booth” ลงพื้นที่ปาร์ตี้เล่นน้ำให้แฟน ๆ ได้สัมผัสประสบการณ์ถ่ายรูป wet look แบบมืออาชีพเป็นครั้งแรก พร้อมขนเอฟเฟกต์สุดอลังการ ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟกต์สายน้ำ การสาดแป้งสี และอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อเพิ่มสีสันและเอกลักษณ์ของปีใหม่ไทยให้กับภาพถ่าย พร้อมใช้ vivo V30 Pro สมาร์ตโฟนที่ถ่ายภาพรวมไปถึงภาพพอร์ตเทรตได้สวยเป๊ะทุกรายละเอียด เก็บโมเมนต์ความสนุกสนานเหล่านี้ ให้ผู้ร่วมงานได้คอนเทนต์สวยปังไม่ซ้ำใครพร้อมแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้เลย! vivo จะขนความมันส์ไปสาดให้ทุกคนได้ชุ่มฉ่ำและสัมผัสความสุขตลอด วันเต็ม ๆ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาพบกันที่ศูนย์การค้าเซนทรัลเวสต์เกต ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 เมษายนนี้เท่านั้น

ความพิเศษยังไม่จบเพียงเท่านี้ แฟน ๆ vivo ยังสามารถพบเจอและร่วมสนุกกับขบวน V30 Pro 5G Troop ได้ ณ งานวันไหลในอีก 2 พื้นที่ ได้แก่ จังหวัดชลบุรีในวันที่ 16 เมษายน และจังหวัดสมุทรปราการในวันที่ 19 เมษายน ซึ่งงานนี้ vivo เตรียมขนความสุข ความสนุก รวมไปถึงผลลัพธ์ภาพพอร์ตเทรตดี ๆ จาก vivo V30 Pro 5G มาเสิร์ฟให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสแบบจัดเต็ม

vivo สาดความสนุกต่อเนื่อง! ขนทัพของรางวัลมาแจกเป็นของขวัญปีใหม่ให้แฟน ๆ ชาวไทยกับกิจกรรม “ถ่ายสวยเทพสาด” ในรูปแบบออนไลน์ เพียงร่วมถ่ายภาพพอร์ตเทรตสุดปังจาก “The เทพสาด Splashing Photo Booth” และแชร์ภาพลงบนเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรม พร้อมตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ เขียนแคปชันบอกเล่าเรื่องราวสุดประทับใจ และติดแฮชแท็ก #vivoV305G #vivoV30Pro5G #ถ่ายสวยเทพสาด เพียงเท่านี้ก็สามารถร่วมลุ้นรับสมาร์ตโฟนจาก vivo ไปได้เลย! สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและระยะเวลากิจกรรม สามารถติดตามได้ที่เฟซบุ๊ก
vivo Thailand

‘vivo V30 Pro 5G’ สมาร์ตโฟนที่ร่วมออกแบบโดย vivo และ ZEISS สองมือโปรด้านเทคโนโลยีที่มีจุดมุ่งหมายในการผลักดันวงการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนและมอบประสบการณ์การใช้งานอันเหนือชั้นสู่มือ vivo fans ชาวไทย มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ‘Aura Light Portrait 3.0’ อัปเกรดใหม่ มอบแสงออร่าที่นุ่มนวลด้วยไฟออร่าทรงสี่เหลี่ยมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานในทุกสภาพแสง คงความโดดเด่นในด้านดีไซน์ด้วยเอกลักษณ์ความบางเบาของรุ่น ที่นำเสนอผ่านความเรียบหรู พรีเมียมเหนือกาลเวลา อันได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติ วางจำหน่ายใน เฉดสี ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) และ สีดำไนท์สกายแบล็ก (Night Sky Black)

สงกรานต์ปีนี้ อย่าลืมมาเก็บโมเมนต์ประทับใจ พร้อมสร้างคอนเทนต์สุดปังด้วยภาพพอร์ตเทรตสวยเทพสาด กับ vivo V30 Pro 5G ที่มาพร้อมกับเลนส์ ZEISS ใน “The เทพสาด Splashing Photo Booth” วันที่ 13 – 15 เมษายนนี้ ​ณ ศูนย์การค้าเซนทรัลเวสต์เกต สำหรับพื้นที่ปริมณฑลและจังหวัดใกล้เคียง พบกันได้ภายในงานวันไหลจังหวัดชลบุรี วันที่ 16 เมษายน และจังหวัดสมุทรปราการในวันที่ 19 เมษายน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand หรือ เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

ช่องทางการซื้อ shope.ee/60463wG5Bz และ s.lazada.co.th/s.NRc7c?cc