ประชาสัมพันธ์

HONOR ประกาศจัด Magic Moments Awards 2024 การแข่งขันถ่ายภาพด้วยสมาร์ตโฟนระดับโลก พร้อมชวนทุกคนส่งภาพประกวดในกิจกรรม HONOR Songkran Moments

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศจัดงาน HONOR Magic Moments Awards 2024 การแข่งขันถ่ายภาพด้วยสมารต์โฟนระดับโลก ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 และในปีนี้จัดมอบรางวัลทั้งหมด 59 รางวัล ผ่านการถ่ายภาพใน 6 หมวดหมู่ อาทิ การถ่ายภาพทิวทัศน์ ภาพถ่ายบุคคล สแนปช็อต วิดีโอ ภาพถ่ายกลุ่ม และอื่น ๆ โดยเปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์จากทั่วโลกร่วมประชันฝีมือสร้างสรรค์ภาพถ่ายและค ลิปวิดีโอ พร้อมถ่ายทอดความรู้สึกด้วยสมาร์ตโฟน HONOR ตลอดจนได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพและผู้มีชื่อเ สียงในแวดวงต่างๆ มาร่วมตัดสินผลงาน ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดผ่านทางเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 สิงหาคม 2567 เพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่า 15,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 450,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 100,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 3,000,000 บาท โดยจะประกาศผลผู้ชนะในเดือนกันยายนนี้

HONOR Magic Moments Awards เริ่มจัดขึ้นในปี 2021 เพื่อเป็นพื้นที่ให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนภาพถ่ายด้วยสมาร์ตโฟนและสร้างแรง บันดาลใจให้ผู้ใช้ได้แชร์ความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง ซึ่งเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าร่วมการแข่งขันตั้งแต่ช่างภาพมืออาชีพไปจนถึงผู้ใช้ส มาร์ตโฟนทั่วไป โดย HONOR เชื่อเสมอว่าทุกภาพถ่ายล้วนมีพลังและความงดงามที่แตกต่างกันผ่านเลนส์สายตา จากผู้สร้างสรรค์ภาพถ่ายนั้นๆ และนับตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกมาถึงปัจจุบันได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดรวมกว่า 320,000 ผลงาน จาก 51 ประเทศทั่วโลก

สำหรับการประกวด HONOR Magic Moments Awards 2024 ในปีนี้ ให้ความสำคัญกับความสามารถของ ครีเอเตอร์ในการผสมผสานรูปภาพและองค์ประกอบต่างๆ ที่สร้างสรรค์ผ่านเทคโนโลยีเพื่อถ่ายทอดเรื่องราว โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญมากมาย อาทิ Zhao Yingxin บรรณาธิการบริหารของ China Photo Press และผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภาพถ่ายหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์โอลิมปิก, Jassim Rabia Al-Awadhi ประธานสมาคมการถ่ายภาพเอมิเรตส์และผู้ก่อตั้งชมรมการถ่ายภาพสหรัฐอาหรับเ อมิเรตส์, Ale Megale ผู้ชนะรางวัล LUX Audience Awards, Mathieu Courdesses ช่างภาพสัตว์ป่าชื่อดังชาวฝรั่งเศส, Stefano Guindani ช่างภาพและศิลปินแฟชั่นชาวอิตาลี, Samuel Deng ผู้บริหารสายงานเทคโนโลโลยี HONOR และ Hou Weilong ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิกการถ่ายภาพของ HONOR มาร่วมตัดสินคัดเลือกผู้ชนะรางวัลทั้งหมด 59 รางวัล ผ่านประเภทการประกวดภายใต้ 6 หมวดหมู่ ได้แก่ หมวดหมู่ On The Way ถ่ายทอดภาพความสวยงามที่พบเจอระหว่างการเดินทาง หมวดหมู่ We เน้นถ่ายทอดภาพบุคคลที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและอารมณ์ความรู้สึก หมวดหมู่ Protection ภาพธรรมชาติที่สวยงาม หมวดหมู่ The Moment จับภาพช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่มีความหมาย หมวดหมู่ The Story ชุดภาพถ่าย 3-9 ภาพบอกเล่าเรื่องราวที่ได้พบเจอ และหมวดหมู่ Video ถ่ายทอดเรื่องราวในความยาวไม่เกิน 20 วินาทีของโมเมนต์สำคัญ

ทั้งนี้ ผู้ชนะรางวัลจะได้รับเงินสดมูลค่า 15,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 450,000 บาท โดยผู้ชนะเลิศในแต่ละหมวดหมู่ จำนวน 6 คน จะได้รับเงินสดมูลค่า 5,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 150,000 บาท และผู้ชนะอันดับ 2 ในแต่ละหมวดหมู่ จำนวน 6 คน จะได้รับเงินสดมูลค่า 3,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 90,000 บาท ผู้ชนะอันดับ 3 ในแต่ละหมวดหมู่อีกจำนวน 6 คน จะได้รับเงินสดมูลค่า 1,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือประมาณ 30,000 บาท นอกจากนี้ ผู้ชนะรางวัล The Best of Recommendation Award และ Excellence Works Award จำนวน 20 คน จะได้รับสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro และสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด HONOR N Series

พิเศษสุด! HONOR ต้อนรับเทศกาลวันสงกรานต์ พร้อมเชิญชวนคนไทยทุกคนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแ คมเปญครั้งสำคัญ Magic Moments Awards 2024 ด้วยการส่งผลงานเข้าร่วมประกวดในกิจกรรม HONOR Songkran Moments แคปเจอร์ความฉ่ำ แชร์ความสนุก โดยร่วมแชร์ภาพถ่ายวันสงกรานต์ในโมเมนต์ที่ดีที่สุดและโดดเด่นที่สุด เพื่อลุ้นรับสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro มูลค่า 34,990 บาท รางวัลละ 1 เครื่อง จำนวน 2 รางวัล มูลค่ารวมของรางวัล 69,980 บาท โดยมีกติกาการร่วมสนุก

  • โพสต์รูปที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรมในช่องทาง Facebook ของคุณ โดยต้องเป็นรูปภาพที่ถ่ายจากสมาร์ตโฟน HONOR รุ่นใดก็ได้ (โดยเปิดลายน้ำ HONOR ก่อนถ่ายรูป
  • ติดแฮชแท็ก #HONOR #GoBeyond #HONORThailand #SongkranMoments #MagicMoments ในโพสต์ของคุณ เปิดสถานะโพสต์เป็น “สาธารณะ”
  • แคปเจอร์โพสต์ของคุณ แล้วนำรูปมาคอมเมนต์แนบใต้โพสต์กิจกรรม
  • กด Like Facebook Page HONOR Thailand สามารถร่วมสนุกส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 พฤษภาคม 2567 และจะประกาศผลในวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 เวลา 19.00 น. ทางเพจเฟซบุ๊ก HONOR Thailand

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shorturl.at/hqw18 โดยผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกท่าน มีสิทธิ์ได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมในการประกวดแคมเปญระดับ โลก Magic Moments Awards 2024 ต่อไป

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของ HONOR สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th/ หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

ช่องทางการซื้อ https://shope.ee/8KSh3e1nxR และ https://s.lazada.co.th/s.nkIiG?cc