ประชาสัมพันธ์

HONOR Magic 6 Series และ Magic V2 RSR พร้อมเปิดตัวระดับ Global ในงาน MWC 2024 วันที่ 25 ก.พ. 67 ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวและเผยโฉม HONOR Magic 6 Series และ HONOR Magic V2 RSR ในงาน Mobile World Congress 2024 (MWC2024) อีเวนต์จัดแสดงเทคโนโลยีสื่อสารไร้สายที่ใหญ่ที่สุดระดับโลก ณ บาร์เซโลนา ประเทศสเปน โดยปีนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 29 กุมภาพันธ์ 2567

HONOR ยืนยันเข้าร่วมงาน Mobile World Congress 2024 หรือ MWC2024 โดยภายในงานจะมีการเปิดตัว สมาร์ตโฟนระดับแฟลกชิปทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ HONOR Magic 6 Series และ HONOR Magic V2 RSR พร้อมเผยแนวความคิดและแรงบันดาลใจในการดีไซน์ รวมถึงสเปคต่าง ๆ และนวัตกรรมเทคโนโลยีที่น่าสนใจ ตลอดจนคาดการณ์ว่าจะมีการเปิดราคาของสมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นในงานครั้งนี้ด้วย

HONOR Magic 6 Series

HONOR Magic V2 RSR

HONOR ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีกก้าวครั้งสำคัญและเป็นครั้งแรกของโลกกับการเปิดตัวสมาร์ตโฟน เรือธง HONOR Magic 6 Series และ HONOR Magic V2 RSR ในงาน MWC2024 โดยเป็นการเปิดตัวในฝั่งของ Global ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนรับชมพร้อมกันแบบสด ๆ ในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.hihonor.com/th/events/honor-mwc

รีวิว HONOR Magic V2 สมาร์ตโฟนจอพับดีไซน์พรีเมี่ยม สเปกแรง บางที่สุด และกล้องสวยอย่างน่าประทับใจ

รีวิว HONOR Magic V2 สมาร์ตโฟนจอพับที่บางกว่า สวยสะดุดตา สเปกแรง และกล้องที่น่าทึ่ง

ผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ HONOR สามารถสอบถามข้อมูลและซื้อสินค้าได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา, BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

ช่องทางการซื้อออนไลน์ shope.ee/20X0rn5Vmc