ประชาสัมพันธ์

สายนาฬิกา Bounce Odyssey สำหรับ Apple Watch จาก CASETiFY ราคา 2,299 บาท

ได้เวลาพลิกโฉม Apple Watch ให้จัดจ้านไม่จำเจ! กับสายนาฬิการุ่นใหม่ “The Bounce Odyssey Band” จาก CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์และอุปกรณ์ตกแต่งเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมระดับโลก สายนาฬิกาที่เอาใจสาวก Apple Watch โดยเฉพาะ ความทนทานที่มาพร้อมกับเคสปกป้องตัวเรือน และตัวเลือกสีสันหลากหลาย ผสานดีไซน์ทันสมัยที่โดนใจแบบสุด ๆ

Bounce Odyssey คือผลงานการสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์ผู้ที่อยากปกป้องสมาร์ทวอทช์อย่างมีสไตล์ได้ลงตัวที่สุด โดยเป็นครั้งแรกของตระกูลสายสมาร์ทวอทช์ที่พ่วงมากับ เคส” ปกป้องตัวเรือนได้อย่างแข็งแกร่ง ด้วยการดีไซน์กรอบเคสนาฬิกาที่ยกขึ้น ทำให้สามารถกันน้ำและเหงื่อ ผลิตจากวัสดุที่ยืดหยุ่นและทนทาน ในขณะที่ร่องด้านหลังได้ถูกออกแบบมาอย่างชาญฉลาด เพื่อให้สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน รวมถึงระบายอากาศได้ดีระหว่างเล่นกีฬา

นอกจากสายนาฬิกา Bounce Odyssey จะช่วยปกป้อง Apple Watch ได้อย่างดีแล้ว ยังเพิ่มฟีลให้กับผู้ใช้ได้จอยกับสีสันแสนสนุกมากมาย ได้แก่ สีดำ สีเงิน สี Bubble Gum สี Electric Blue (ฟ้าอมม่วง) สีส้ม และสีเขียวนีออน นอกจากนี้ CASETiFY ยังครีเอทหน้าปัดนาฬิกา Apple Watch ให้เป็นพิเศษเฉพาะผู้ที่ซื้อสายนาฬิกา The Bounce Odyssey Band เพื่อเพิ่มลูกเล่นและธีมที่เข้ากันกับสายนาฬิกา

 

การสร้างสรรค์สายนาฬิการุ่น Bounce Odyssey ยังเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Re/CASETiFY โครงการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ CASETiFY มุ่งมั่นมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้นำเคสโทรศัพท์และ AirPods ที่ไม่ใช้แล้วและได้รับบริจาคมาจากผู้ใช้จำนวนถึง 430,000 ชิ้น ซึ่งเทียบเท่าพลาสติก 40,000 กิโลกรัม มาผลิตเป็นอุปกรณ์ตกแต่งเทคโนโลยีใหม่แทนการฝังกลบ ที่นับเป็นการช่วยโลกให้ยั่งยืนอีกทาง

 

Bounce Odyssey Band รองรับ Apple Watch รุ่น Gen 4 – Gen 9 และรุ่น SE ราคาเพียง 2,299 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนเว็บไซต์ Casetify.com และใน CASETiFY Studio มากกว่า 30 แห่งทั่วโลก