ประชาสัมพันธ์

HARMAN KARDON GO + PLAY 3 ลำโพง BLUETOOTH ดีไซน์หรูหราวัสดุรีไซเคิล ราคา 14,900 บาท

Harman Kardon Go + Play 3 มาพร้อมดีไซน์ใหม่ที่พรีเมียมมากขึ้น การันตีด้วยรางวัล Reddot Winner 2023 ยกระดับเสียงยิ่งขึ้นด้วย Three-Way Speakers ลำโพงสเตอริโอแบบ 3 ทาง พร้อมซัฟวูฟเฟอร์ ทวีตเตอร์คู่และตัวขับเสียงกลาง ให้เสียงร้องไร้ที่ติ Auto Self tuning ปรับจูนเสียงอัตโนมัติ ตามสภาพแวดล้อม เพื่อเสียงเพลงที่ดีที่สุดไม่ว่าจะวาง

ไว้มุมไหน มีไมโครโฟนคู่ด้านหน้า ใช้สนทนาได้ในระยะไกล ให้เสียงคมชัดแม้ไม่ได้อยู่ใกล้ลำโพง มีแบตเตอรี่ในตัว ใช้งานติดต่อกันได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง สามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นได้ผ่านช่อง USB ในตัว แผงควบคุมด้านบนใช้ระบบสัมผัส มาพร้อมวัสดุกระจกนิรภัย ผ้าบุลำโพงผลิตจากเส้นด้ายโพลิเอสเตอร์รีไซเคิล 100% ส่วนหูหิ้วใช้วัสดุอะลูมิเนียมรีไซเคิล 90% และโครงสร้างด้านในเป็นพลาสติกรีไซเคิล 85% มาพร้อมไมโครโฟนแบบ Far-Field 2 ตัว สามารถสนทนาระยะไกลให้เสียงคมชัดแม้ไม่อยู่ใกล้ลำโพง รองรับการเชื่อมต่อลำโพงพร้อมกัน 2 ตัว เพื่อให้ได้เสียงสเตอริโอที่สมจริงมากยิ่งขึ้น มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา และสีดำ ราคา 14,900 บาท

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Showroom มหาจักรทุกสาขา, ร้าน SoundCity ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือ Shop Online ได้ที่ https://shope.ee/9KJjdXy2kO