ประชาสัมพันธ์

Samsung SmartThings Flagship Store ครบวงจรครั้งแรกในภาคใต้ ที่โฮมโปร เมกาโฮม สาขาภูเก็ต เจ้าฟ้า

Samsung เดินหน้าขยายพื้นที่โชว์เคส SmartThings สู่กลุ่มผู้บริโภค ทั่วประเทศ ล่าสุดจับมือโฮมโปรเปิด SmartThings Flagship Store แห่งแรกในภาคใต้ โชว์เทคโนโลยีสมาร์ทโฮมผ่านแพลตฟอร์ม SmartThings เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวใต้ได้เป็นเจ้าของนวัตกรรมสุดล้ำและบ้านอัจฉริยะได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น เปิดแล้ววันนี้ที่ โฮมโปร เมกาโฮม สาขาภูเก็ต เจ้าฟ้า

นายเริงบุญ คล่องคำนวณการ ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า ซัมซุงสานต่อความตั้งใจในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคให้ดีขึ้น จึงขนทัพผลิตภัณฑ์พร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อผ่านแพลตฟอร์ม SmartThings มาโชว์เคสพร้อมทั้งเปิดตัวเป็นแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในภาคใต้ เพื่อให้ผู้บริโภคในภาคใต้ได้ทดลองประสบการณ์ SmartThings ได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องเดินทางไกล ทั้งยังสามารถหาซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าสุดล้ำที่จะเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะได้สะดวกสบายขึ้น

ซัมซุงที่ โฮมโปร เมกาโฮม สาขาภูเก็ต เจ้าฟ้า ถือเป็น SmartThings Special Store แห่งแรกในภาคใต้ ซึ่งเป็นฮับของผลิตภัณฑ์ซัมซุงทั้งหมดที่สามารถเชื่อมโยงผ่าน SmartThings แบบครบวงจรที่ ช่วยให้คนไทยมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งโฮมโปรถือว่าเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ซัมซุงให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในศักยภาพในการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มพรีเมียมที่มองหาหรือสนใจในสมาร์ทโฮมหรือ SmartThings”

SmartThings Flagship Store ครอบคลุมพื้นที่ 29 ตารางเมตร ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดในเมืองไทย แบ่งเป็นโซนห้องครัว ที่ตั้งค่าด้วยระบบ Smart home สามารถสั่งการได้ด้วย SmartThings ตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมวัตถุดิบในการทำอาหารไปจนถึงการสั่งการเครื่องซักผ้าเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสบนแอปพลิเคชัน รวมถึง SmartThings ต่างๆ ในห้องนั่งเล่น ให้ผู้บริโภคได้มีมุมที่ผ่อนคลายสุดสมาร์ทไปกับซัมซุง

ซัมซุง โฮมโปร เมกาโฮม สาขาภูเก็ต เจ้าฟ้า เปิดให้บริการแล้ววันนี้