รีวิว

รีวิวเคส iPhone 15 Pro Max แบรนด์ SKINARMA Saido Magsafe เคสใสสุดแกร่ง พร้อมดีไซน์สุดเท่สำหรับคนรัก Street Fashion

สำหรับใครที่ซื้อ iPhone 15 Series มาแล้ว ย่อมต้องกำลังมองหาเคสดีๆ กันอยู่อย่างแน่นอนเลยครับ เพราะน้อยคนที่จะชอบใช้มือถือเปล่าๆ ไม่ใส่เคส วันนี้ผมมีเคส SKINARMA Saido Magsafe มาแนะนำครับ ซื้อมานานแล้วละตั้งแต่ผมยังใช้ iPhone 15 Pro Max สี Natural Titanium ซึ่งตอนนี้ผมเปลี่ยนมาใช้สีขาว White Titanium แล้วนะครับ สำหรับเคสใสใช้กับสีไหนก็สวยครับ ได้โชว์เครื่อง โชว์สีเครื่องอย่างเต็มที่เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะโดนบดบังด้วยเคส นอกจากนี้ยังเป็นเคสแบรนด์ SKINARMA ที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ด้วย ดีเทลต่างๆ ไม่ธรรมดาเลยครับ ถึงเป็นเคสใส แต่ก็ดูเท่ และโดดเด่นมากๆ และแน่นอนว่าความแข็งแรงสูง โดยรุ่นนี้ SKINARMA Saido Magsafe รองรับการทดสอบตกกระแทก สูงถึง 3 เมตร เลยนะครับ

SKINARMA Saido Magsafe นอกจากรองรับ Magsafe หรือระบบชาร์จแม่เหล็ก ที่ช่วยยึดติดอุปกรณ์ให้ชาร์จได้โดยไม่เลื่อนหลุด แล้วยังรองรับระบบ Sling Easy สามารถถอดเปลี่ยนวัสดุบุมุมเครื่อง เพื่อเปลี่ยนเป็นตัวคล้องสายช่วยให้เราใช้งานคู่กับอุปกรณ์เสริมอย่างสายคล้องคอ หรือสายคล้องข้อมือได้อย่างง่ายๆ เข้ากับเทรนด์ Street Fashion ช่วงนี้เลยนะครับ

Sling Easy จะเป็นสีส้ม เข้ากับตัวเคสเลยครับ เพราะ SKINARMA Saido Magsafe ก็มีปุ่ม Action Button และปุ่มปรับระดับเสียง ก็เป็นสีส้มเช่นกัน

SKINARMA Saido Magsafe มาพร้อมวัสดุ Polycarbonate + Thermoplastic มีความหนาดูแข็งแรงมากเลยครับ แต่ก็มีความยืดหยุ่น และมีความใสสูง พื้นผิววัสดุแม้จะเป็นเคสใส แต่เป็นรอยขีดข่วนได้ยาก แข็งแรงดีมากเลยครับ รู้สึกว่าวัสดุที่ใช้ดูดีเกินราคาด้วยซ้ำ น่าประทับใจทีเดียว และดีไซน์ที่ไม่ธรรมดามันดูดึงดูดใจมากๆ เลยครับ กับวงแหวน Magsafe ด้านหลัง ที่ดูมีเอกลักษณ์ และการจัดวาง Font ต่างๆ ดูสวยงาม และสมกับเป็นแบรนด์เคสที่โดดเด่นในเรื่องของ Street Fashion

ที่ผมชอบมากๆ คือด้านข้างมีการปั๊มตัวหนังสือภายในพื้นผิวเคส ทำให้ดูเหมือนมีตัวหนังสืออยู่บนขอบเคสไทเทเนียม ดูหล่อมากๆ เลยนะครับ เรียกได้ว่าเท่จัดๆ แต่ไม่รกและไม่เยอะเกินไป เคสรุ่นนี้ผมเลือกที่เรียบที่สุดของแบรนด์ SKINARMA มาแล้วนะครับ ใครที่ชอบแบบลายเยอะๆ จัดเต็มทางแบรนด์ก็มีผลิตมาให้เลือกเพียบเลย

นอกจากนี้ด้านหลังทั้งตรงกล้องยังมีการยกสูงขึ้นมาพ้นเลนส์กล้องด้วยนะครับ ช่วยให้วางใจได้มากขึ้นเวลาวางมือถือบนโต๊ะ หรือบนพื้น และยังมีการยกสูงที่มุมเครื่องอีกทั้ง 3 มุม อีกด้วย คิดมาดีมากๆ ครับ สำหรับการใช้งาน

ใครที่ซื้อ iPhone 15 Series มาแล้ว กำลังมองหาเคสดีๆ ราคาไม่แพงอยู่ เคสใส iPhone 15 Pro Max แบรนด์ SKINARMA Saido Magsafe เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากเลยครับ ผมซื้อมาใช้เองแล้วประทับใจมากจนอยากบอกต่อเลย อยากซื้อเพิ่มเลยละครับ ชอบมากๆ ยังมีอีกหลายแบบเลยที่ผมสนใจอยู่ สำหรับราคา ผมซื้อมา 1,090 บาท ครับ (ถ้าเก็บคูปองลดเพิ่ม จะได้ถูกกว่านี้แน่นอน แต่ตอนนั้นผมรีบซื้อครับ เพราะจะรีบใช้)

ช่องทางการซื้อ Lazada และ Shopee

พรีวิว แกะกล่อง iPhone 15 Pro Max Natural Titanium พรีเมี่ยม และเบากว่าเดิม กับหลายๆ เรื่องที่คุณควรรู้ก่อนตัดสินใจ!