ประชาสัมพันธ์

โปรพิเศษซื้อ Samsung Galaxy Z Flip 5 วันนี้ – 15 ต.ค. 66 ลุ้นเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดี รับฟรีเคสลายพิเศษ The Breakfast Cafe

ไม่ว่าจะสายไหน เกมเมอร์ ผู้ที่รักการถ่ายภาพ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ หรือ ผู้ใช้งานทั่วไป ก็สามารถสมัครเป็นสมาชิกซัมซุงได้ ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน Samsung Members เพื่อร่วมแชร์ความชอบ แชร์คำแนะนำดี ๆ เทคนิคที่น่าสนใจ เพื่อการใช้งานซัมซุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมสิทธิพิเศษที่เตรียมไว้สำหรับสมาชิกเท่านั้น

สัปดาห์สุดพิเศษกับข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบนี้ไม่มีอีกแล้ว

เพราะลูกค้าทุกคนคือคนพิเศษ สมาชิกซัมซุงทุกท่านสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ของซัมซุงได้ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมสุดพิเศษ สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ คอนเทนต์ดี ๆ ของที่ระลึก และอีกหลากหลาย ที่ซัมซุงพร้อมมอบให้ พิเศษสุดสัปดาห์นี้ ตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2566 ซัมซุงภูมิใจเสนอ Samsung Member for you ชวนลูกค้าลุ้นของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับสมาชิกซัมซุงโดยเฉพาะ ซึ่งงานนี้นับเป็นแคมเปญออนไลน์สุดพิเศษครั้งแรก ที่จัดขึ้นเพื่อสมาชิกซัมซุงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนียเท่านั้น

สมาชิกจะได้เพลิดเพลินไปกับข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมส่วนลดต่าง ๆ จากร้านค้าออนไลน์ของซัมซุง โดยสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุง พร้อมรับส่วนลดแบบจัดเต็ม

ยิ่งไปกว่านั้น สมาชิกซัมซุงทุกท่านยังมีสิทธิ์ได้รับอุปกรณ์เสริมชุด The Breakfast Cafe ที่มีจำนวนจำกัด เพียงแค่ร่วมกิจกรรมลุ้นรับของรางวัล เพียงแชร์ ภาพถ่าย Mirror Selfie #withGalaxy กับมื้ออาหารเช้า ผ่าน Community ใน application Samsung Members

และพิเศษสำหรับสมาชิกซัมซุงที่สนใจ Galaxy Z Flip 5 เมื่อซื้อ Galaxy Z Flip 5 ในแคมเปญพิเศษสัปดาห์นี้ จะได้ลุ้นเป็น ใน 10 ผู้โชคดี รับฟรี เคสลายพิเศษออกแบบสุดเก๋ ที่มีให้เลือก แบบ ทั้ง ลายยอดนิยม “โอ๊ตมิลก์ลาเต้เย็น”  หรือลายกาแฟท้องถิ่นอย่าง “โกปิ๊ซีเซียวได” (Kopi C Siew Dai) และ “กาแฟเย็นเวียดนาม” (Cà Phê Sữa Đá) วิธีเข้าร่วมกิจกรรม ง่ายนิดเดียว เพียงแค่

  • ซื้อ Galaxy Z Flip 5 ทาง Samsung.com/th ในระหว่างวันที่ 19 กันยายน – 15 ตุลาคม 2566
  • ลงทะเบียนผ่านแอป Samsung Members และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
  • จะต้องลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิพิเศษ ตั้งแต่ ตุลาคม – 20 ตุลาคม 2566
  • 10 ท่านแรก ที่ ลงทะเบียน และ มีการสั่งซื้อเกิดขึ้นจริง โดยไม่ยกเลิกออเดอร์ รับ เคสโทรศัพท์ Galaxy Z Flip 5 ธีม The Breakfast Café Coffee ฟรีทันที

ไม่เพียงเท่านี้ พิเศษสุดสำหรับสมาชิกซัมซุง เพียงถ่ายเซลฟี่กับอาหารเช้าสุดโปรด โดยใช้สมาร์ทโฟน Galaxy ที่มีแอป Samsung Members และอัปโหลดภาพเพื่อร่วมลุ้นรับฟรีชุด The Breakfast Café จำนวน ชุด ซึ่งประกอบไปด้วย เคส Galaxy Z Flip 5 ลายขนมปังเคสหูฟัง Galaxy Buds 2 Pro ลาย Breakfast Café, พวงกุญแจลายเนยถั่ว, กริปต็อกลายไข่ดาว และชุดสติกเกอร์อาหารเช้า ทั้งหมดนี้เป็น Limited Edition ที่ไม่มีขาย แต่จะมีเพียง ผู้โชคดีที่ได้เป็นเจ้าของ เฉพาะ Members เท่านั้น!

เป็นเจ้าของซัมซุงแล้วหรือยัง? อย่าลืม ลงทะเบียน สมัครเป็นสมาชิกซัมซุง เพื่อลุ้นรางวัลเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย และบริการสุดพิเศษตลอด 24 ชั่วโมง จะรออะไร พร้อมแล้ว เตรียมสนุกกับ Samsung Member for you กันได้เลย!

**กติการและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/members/members-weekend/

รีวิว Samsung Galaxy Z Flip5 สมาร์ทโฟนจอพับสายแฟ จอนอกใหญ่เต็มตา ใช้งานหลากหลายกว่าเดิมไม่ต้องกางบ่อยๆ

รีวิว Samsung Galaxy Z Fold5 สมาร์ทโฟนจอพับระดับเรือธง น่าใช้ยิ่งกว่าที่เคย