ประชาสัมพันธ์

หลากหลายเหตุผล ของลูกค้ากลุ่มแรกที่มารับ iPhone 15 บนเครือข่าย 5G อัจฉริยะ True – dtac

หากจะลงทุนซื้อ iPhone สักเครื่อง รุ่นใหม่ๆ สเปกดีๆ ล้ำๆ ก็ต้องคิดเยอะนิดนึง วันนี้เรามาฟังเหตุผลของแต่ละคนที่ทำไมเลือกซื้อ iPhone15 กับ True – dtac

  1. คุณอภิรมย์ แสงสิน (น้องอาร์ม) “อยู่กับทรูมาตั้งแต่ออเรนจ์ 20 ปีแล้ว รู้สึกประทับใจคุณภาพสัญญาณดีขึ้นเน็ตเสถียร ยิ่งทรู-ดีแทครวมกัน ยิ่งเห็นได้ชัดว่าดีครับ เดี๋ยวนี้เวลาเดินทางไปไหนก็ไม่กังวล ที่สัญญาณเคยอ่อน ก็เร็ว แรงมากขึ้นเลยครับ”
  2. คุณธนา ภู่มาลี “เพิ่งย้ายค่ายมาเพราะได้เลขมงคลที่โดนใจ ยิ่งเพื่อนบอกว่าสัญญาณดี แถมโปรโมชั่น iPhone15 รอบนี้ดีมากๆ ผมก็ไม่ลังเลเลยครับ”
  3. คุณนลินพรรณ ภู่มาลี “ใช้ดีแทคมาหกปีแล้ว ราคาดี มีโปรโมชั่นพิเศษ และสิทธิประโยชน์ดีขึ้น แล้วตอนนี้สัญญาณดีขึ้นอีกต่างหาก”
  4. คุณเอกวิชญ์ โลกานุวัตรเสถียร “เป็นลูกค้าทรูมาประมาณ 10 ปีแล้วครับ ปลื้มสิทธิพิเศษครั้งนี้มากๆ เพราะส่วนตัวผมชอบฟุตบอลอยู่แล้ว ครั้งนี้ซื้อเครื่องพร้อมแพ็เกจจะได้ดู EPL2023/24 แบบเต็มอิ่มไปเลย”
  5. คุณเขมทัต ธัญญ์สมบัติ “ส่วนตัวประทับใจในบริการและการดูแลลูกค้าที่ตอบโจทย์ อย่างดีมากๆ เวลาที่มีปัญหาอะไรพนักงานก็ช่วยเหลือ แก้ไขได้ตรงจุด สะดวกรวดเร็วมาตลอด”

ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลอะไร ที่ทำให้คุณตัดสินใจซื้อ iPhone15 กับ True – dtac ทลายทุกขีดจำกัด พร้อมมอบประสบการณ์สุดล้ำ บนเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และคุณภาพสัญญาณที่ดียิ่งขึ้น ทั้งโทรและเน็ต รวมถึงความคุ้มค่าที่เหนือกว่าและไม่เคยมีมาก่อน รีบคว้าข้อเสนอพิเศษสุดปังได้แล้ววันนี้ที่ ทรูช็อป และดีแทคช็อป ทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone 15 เพิ่มเติมได้ที่ https://www.true.th/apple/iphone-15 สำหรับลูกค้าทรู และ https://www.dtac.co.th/apple สำหรับลูกค้าดีแทค

สั่งซื้อได้ที่ Lazada หรือ Shopee