ประชาสัมพันธ์

เปิดตัว ไดร์รุ่น DREAME POCKET ไดร์เป่าผมความเร็วสูงที่พับได้ พกง่าย เป่าแห้งไว เปลี่ยนทรงได้ ในเครื่องเดียว เปิดตัว 5,990 บาท

DREAME สร้างปรากฏการณ์ใหม่อีกครั้ง พลิกโฉมวงการ ‘ไดร์เป่าผม’ ด้วยน DREAME POCKET วัตกรรมสุดไฮเทค ไดร์เป่าผมความเร็วสูงเครื่องแรกของโลก ที่พับได้ พกง่าย เป่าผมแห้งไวใน 4 นาที เปลี่ยนทรงได้ ผมแห้งไว ด้วยเทคโนโลยีไดร์เป่าผมความเร็วสูง และยังปรับเปลี่ยน Pocket ได้หลายรูปทรงมาพร้อมอีก 2 หัวแปรงช่วยจัดแต่งทรงผม

ไดร์เป่าผม มีเทคโนโลยีไอออนลบ ช่วยให้เส้นผมเรียบลื่น ไม่ชี้ฟู กักเก็บความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ หัวแปรงเก็บลูกผม ช่วยให้ลูกผมตรงเรียบเนียนขึ้น แกนม้วนผม ใช้แรงลมดูดเส้นผม ช่วยให้ม้วนผมรวดเร็วและง่ายขึ้นสำหรับมือใหม่ มีการปล่อยไอออนลบ 300,000,000/ซม. ช่วยต่อต้านไฟฟ้าสถิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้เส้นผมเรียบลื่น กักเก็บความชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันไม่ให้เส้นผมชี้ฟู

ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ ปรับโหมดการทำงานได้ 5 โหมด

  • โหมดลมเย็น
  • โหมดลมอุ่น
  • โหมดลมร้อน
  • โหมดลมร้อนสลับเย็น
  • โหมดปล่อยลมเย็นชั่วคราวเพียงกดค้างที่ปุ่ม

มีเซ็นเซอร์อุณหภูมิ NTC อัจฉริยะ ช่วยตรวจจับควาร้อนให้ระหว่างการเป่าผม ไม่ร้อนจนเกินไป ในโหมดลมอุ่น: รักษาอุณหภูมิที่ปลอดภัยให้ต่ำกว่า 57°C ในโหมดอากาศร้อน: ตรวจสอบอุณหภูมิอยู่เสมอเพื่อป้องกันความร้อนสูง ป้องกันผมเสียหรือหนังศีรษะไหม้ได้อย่างมีประสิทธิภาพขณะเป่าแห้ง

DREAME POCKET เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยราคาเปิดตัวที่ 5,990 บาท สั่งซื้อผ่าน DREAME Official Store ได้ทุกช่องทาง