ประชาสัมพันธ์

เตรียมเปิดตัวในไทย realme 12 5G และ realme 12X 5G สมาร์ตโฟนซูม 3x ในราคาหลักพัน วันที่ 22 เม.ย. 67

หลังสร้างปรากฏการณ์ The New Portrait Master ที่มาพร้อมแคมเปญกิจกรรมการถ่ายภาพสุดปังแห่งปี Make It Real! สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยไปตามคาด โดยชูไฮไลต์ฟีเจอร์ครั้งแรกและหนึ่งเดียวในเซกเมนต์อย่าง เทคโนโลยีกล้อง ซูมเพอริสโคป ใน realme 12 Pro+ 5G และเทคโนโลยี SuperOIS ครั้งแรกของเซกเมนต์ใน realme 12+ 5G ซึ่งถูกอกถูกใจทั้งสายถ่ายภาพ Portrait และ Street Photography เป็นอย่างมาก

realme 12 Pro+ 5G ช่องทางการซื้อ https://shope.ee/8f5jwiOoJa และ https://s.lazada.co.th/s.npQtQ?cc

realme 12+ 5G ช่องทางการซื้อ https://shope.ee/2LBgPGzk1S และ https://s.lazada.co.th/s.npQv2?cc

วันนี้เพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องของกลุ่มผู้ใช้งานสายบัดเจ็ตที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพขั้นสูงในราคาเบาๆ realme Thailand ซุ่มนำเข้ามือถือรุ่นน้องอีก 2 รุ่นในตระกูลเดียวกัน ทั้ง “realme 12 5G” และ “realme 12X 5G” เพื่อผู้ใช้งานชาวไทยได้เป็นเจ้าของกัน

“realme 12 5G” โดดเด่นด้วยกล้อง Portrait ความละเอียด 108 พิกเซล พร้อมหน่วยความจำ 8+256GB มากที่สุดในเซกเมนต์ โดยเป็นรุ่นแรกในระดับราคาเดียวกันที่ให้ฟีเจอร์ซูม 3 เท่าแบบไม่สูญเสียรายละเอียด พร้อมชุดฟิลเตอร์สีระดับภาพยนตร์จากฝีมือช่างภาพรางวัลออสก้าเหมือนกับรุ่นพี่อย่าง realme 12Pro+ 5G และ realme 12+ 5G และแน่นอน ยังไม่ทิ้งความหรูหราของตระกูล Number Series กับดีไซน์ที่บางเบาเพียง 7.69 มม. โดยเฉพาะการนำดีไซน์โมดุลกล้องทรงกลมในรุ่นเรือธงมาใส่ไว้เป็นรุ่นแรกในกลุ่ม นอกจากนี้ยังเป็นรุ่นแรกที่มาพร้อมกับฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง Dynamic Button เพื่อการปรับแต่งและเรียกใช้คำสั่งต่าง ๆได้อย่างรวดเร็ว ก็ยิ่งทำให้ realme 12 5G โดดเด่นเกินราคาไปมาก

“realme 12X 5G” มอบประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ระดับบัดเจ็ต ถอดแบบความหรูหรามาจากรุ่น realme 12 5G ทั้งดีไซน์บอดี้ ด้วยความบางเพียง 7.89 มม. นับว่าบางที่สุดในเซกเมนต์ และโมดุลกล้องทรงกลมระดับเรือธง รวมถึงหน่วยความจำ 8+256GB ซึ่งใหญ่ที่สุดในเซกเมนต์ นอกจากนี้ ยังใช้ชิปเซ็ตประสิทธิภาพสูง กินพลังงานต่ำ จึงสแตนด์บายเครือข่าย 5G ได้ยาวนานและใช้งานได้อย่างทนทานคุ้มค่าสูงสุด

เตรียมพบกับ Portrait Master! แบบตัวจริง พร้อมทั้งความลื่นไหลแบบเต็มประสิทธิภาพจาก 5G ได้พร้อมกันในวันที่ 22 เมษายน ผ่าน Live Stream ทางเฟซบุ๊ค realmeTH และ Youtube เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป