ประชาสัมพันธ์

กิจกรรม HONOR Magic6 Pro Blue Carpet กับสมาร์ตโฟนเรือธง HONOR Magic6 Pro ราคาเปิดตัว 34,990 บาท

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก รวมภาพบรรยากาศกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ HONOR Magic6 Pro Blue Carpet ที่จัดขึ้นเพื่อส่งมอบสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Magic6 Pro ให้กับผู้ใช้ที่ลงทะเบียนและจองล่วงหน้า จำนวน 50 ท่าน โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ณ HONOR Experience Store ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ โดยในงาน

ได้รับเกียรติจาก นายพลภัทร์ สายบัวทอง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ออเนอร์ ประเทศไทย มาให้รายละเอียดเกี่ยวกับภาพรวมของแบรนด์ ความน่าสนใจด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์ของ HONOR ตลอดจนคุณสมบัติและจุดเด่นของสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นใหม่ HONOR Magic6 Pro พร้อมด้วย นายเมธาพัฒน์ เดชะเศรษฐ์ศิริ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นิว เลจเจินด์ อินดัสเทรียล จำกัด เป็นตัวแทนส่งต่อเรื่องราวดี ๆ กับกิจกรรมแข่งขันภาพถ่ายระดับโลก HONOR Magic Moments ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพทั่วโลกส่งผลงานผ่านทางเว็บไซต์เข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงรางวัล ซึ่งถือเป็นกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้ได้สร้างสรรค์ความเป็นตัวตนผ่านผลงานภาพถ่ายที่เหนือจินตนาการ

อีกทั้งยังได้รับเกียรติจากพันธมิตร นางสาววรรณธพร วงค์ไฉไล รีเทลบายเออร์ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ร่วมถ่ายภาพ นอกจากลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 50 คน จะได้สัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าจาก HONOR Magic6 Pro ยังพบกับกิจกรรมที่ HONOR ได้จัดเตรียมไว้เพื่อส่งมอบความสุขกับการเล่นเกมและแจกของพรีเมียมสุดพิเศษแ บบจัดเต็มมากมาย ซึ่งตลอดการจัดงานตั้งแต่ช่วงเช้าไปถึงช่วงบ่าย บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน คึกคัก และปิดท้ายด้วยการส่งมอบสมาร์ตโฟน HONOR Magic6 Pro สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพเหนือจินตนาการด้วยเทคโนโลยี AI สุดอัจฉริยะ กับสมาร์ตโฟนเรือธง HONOR Magic6 Pro

สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคา 34,990 บาท เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้! และพิเศษสุด Early Bird Promotion ตั้งแต่วันนี้ – 21 เมษายน 2567 เลือกรับ Trade Up ราคาเครื่องเดิมมูลค่าเท่าไหร่ทางโปรโมชั่นเพิ่มมูลค่าให้อีกถึง 5,000 บาท หรือ เลือกรับฟรี ลำโพง HARMAN KARDON ONYX STUDIO 7 มูลค่า 5,990 บาท (โปรโมชั่นรับฟรีลำโพงมีเฉพาะสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์เท่านั้น)

สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th/ หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

ช่องทางการซื้อ https://shope.ee/8KSh3e1nxR และ https://s.lazada.co.th/s.nkIiG?cc