ประชาสัมพันธ์

Rebel Moon ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา ปล่อยตัวอย่าง และโปสเตอร์หลัก รับชม 19 เม.ย. 67 บน Netflix

เตรียมพบกับภาคต่อของมหากาพย์จักรวาลใหม่ เมื่อ Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์หลักของ Rebel Moon ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา หลังภาพยนตร์ภาคแรกได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก และได้สร้างจักรวาลแห่งกบฏครั้งใหม่ได้สำเร็จ

ภาพยนตร์จาก Netflix เรื่อง Rebel Moon เป็นผลงานของ แซ็ก สไนเดอร์ ที่นั่งแท่นเป็นผู้กำกับ เขียนบท และควบคุมการสร้างด้วยตัวเอง โดยแซ็ก ได้นำเสนอเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ ถ่ายทอดผ่านมหากาพย์วิทยาศาสตร์แฟนตาซี เมื่อดวงจันทร์อันสงบสุขสุดขอบจักรวาลถูกคุกคามโดยกองทัพแห่งผู้นำที่เป็นทรราช อาณานิคมแห่งนี้มีหญิงสาวลึกลับอย่างโคร่า (โซเฟีย บูเทลล่า) เป็นเพียงความหวังเดียวที่จะพาชีวิตของผู้คนไปสู่ความรอดได้ โดย Rebel Moon ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา นี้ จะเป็นการสานต่อเรื่องราวมหากาพย์ของโคร่าและเหล่านักรบที่รอดชีวิตในช่วงเวลาที่เตรียมเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าชาวเวลท์ผู้กล้าหาญ ในภารกิจเพื่อปกป้องหมู่บ้านที่เคยสงบสุขแห่งนี้ที่ได้กลายเป็นบ้านหลังใหม่สำหรับผู้ที่สูญเสียบ้านของตนเองไปในการต่อสู้กับมาเธอร์เวิลด์

เตรียมพบกับ Rebel Moon ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา ในวันที่ 19 เมษายน 2567 พร้อมกันทั่วโลก ทาง Netflix เท่านั้น!

Rebel Moon ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา

  • ผู้กำกับ: แซ็ก สไนเดอร์
  • เขียนบท: แซ็ก สไนเดอร์เคิร์ท จอห์นสตาดเชย์ แฮทเทน
  • ผู้ควบคุมการสร้าง: เดโบราห์ สไนเดอร์เอริค นิวแมนแซ็ก สไนเดอร์เวสลีย์ คอลเลอร์
  • ผู้อำนวยการสร้างเบอร์เจน สวอนซันซาราห์ โบเวนเชย์ แฮทเทนเคิร์ท จอห์นสตาด
  • นักแสดงนำโซเฟีย บูเทลล่าไจม่อน ฮานซูเอ็ด สเครนมิเคียล ฮูสมันแบดูนาร่วมด้วยชาร์ลี ฮันแนม และ แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ ผู้ให้เสียง “จิมมี่” ร่วมแสดงโดย สตาซ แนร์ฟรา ฟีคลีโอพัตรา โคลแมนสจวร์ต มาร์ตินอิงวาร์ เอ็กเกิร์ต ซีกืร์ดซอนอัลฟอนโซ เฮอร์เรราแครี่ เอลเวสไรอัน รีส์อี. ดัฟฟี่สกาย หยางชาร์ล็อตต์ แมกกี้คอรี่ สโตลเรย์ ฟิชเชอร์

“Rebel Moon ภาค 2: นักรบผู้ตีตรา (Rebel Moon Part Two: The Scargiver)” สานต่อเรื่องราวมหากาพย์ของโคร่าและนักรบที่รอดชีวิตในช่วงเวลาที่เตรียมเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างแล้วต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าชาวเวลท์ผู้กล้าหาญ เพื่อปกป้องหมู่บ้านที่เคยสงบสุขแห่งนี้ที่ได้กลายเป็นบ้านหลังใหม่สำหรับผู้ที่สูญเสียบ้านของตนเองไปในการต่อสู้กับมาเธอร์เวิลด์ ก่อนถึงการต่อสู้ เหล่านักรบจะต้องเผชิญหน้ากับความจริงในอดีตของตนเอง ซึ่งแต่ละคนจะเปิดเผยว่าเพราะเหตุใดจึงลุกขึ้นสู้ ในขณะที่ทัพใหญ่ของอาณาจักรแผ่อำนาจรุกรานกองกบฏที่ก่อตัวมากขึ้น นำไปสู่สายสัมพันธ์ที่ไม่อาจแตกหัก เหล่าฮีโร่ผงาด พร้อมตำนานที่จะได้รับการกล่าวขานสืบไป