รีวิว

รีวิว Jujutsu Kaisen X CASETiFY กับเคสสุดแกร่ง Ultra Bounce และสายสะพายข้าง Cross-body Lanyard

ต้องขอขอบคุณทาง CASETiFY Thailand ที่ส่งสินค้าในคอลเลกชั่นสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ Jujutsu Kaisen มาให้ผมครับ ซึ่งผมเองก็เป็นแฟนบอยมังงะและอนิเมะเรื่องนี้มากๆ เลยนะครับ สำหรับ Jujutsu Kaisen หรือชื่อไทย มหาเวทย์ผนึกมาร เป็นมังงะของ อ. เกเงะ อากูตามิ ที่เริ่มเขียนมาตั้งแต่ปี 2561 จนถึงในปัจจุบันก็ยังไม่จบนะครับ เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นมากๆ เลย และถือว่าเป็นมังงะสมัยใหม่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด แถวหน้าของโชเน็งจัมป์เลยละครับ เป็นเรื่องของตัวเอก อิตาโดริ ยูจิ เด็กหนุ่มวัย 15 อยู่ในชมรมเรื่องเร้นลับทั้งๆ ที่มีความสามารถทางร่างกาย และได้เข้าไปพัวพันกับวัตถุต้องสาป และได้กลืนมันเข้าไป จนต้องมากลายเป็นภาชนะของ เรียวเมน สุคุนะ ผู้ใช้คุณไสยระดับตำนานในเรื่องของความชั่วร้ายที่กลายมาเป็นวัตถุต้องสาป เพราะโดนแยกผนึก

โดยในเรื่องนี้มาพร้อมตัวละครที่โดดเด่นมากมายเลยครับ โดยในคอลเลกชั่นนี้ทาง CASETiFY ได้หยิบเอาตัวละครเด่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อิตาโดริ ยูจิ พระเอกของเรื่อง, เรียวเมน สุคุนะ ผู้เก่งกาจราวเทพอสูร, โกะโจ ซาโตรุ ตัวละครยอดนิยมที่ดังกว่าพระเอก, ฟุชิงุโระ เมงุมิ พระรองพิมพ์นิยม, คุคิซากิ โนบาระ ที่ตอนแรกผมนึกว่าจะเป็นนางเอกนะเนี่ย, เคนโตะ นานามิ ผู้ใช้คุณไสยอดีตมนุษย์เงินเดือน โดยในคอลเลกชั่นจะจับช่วงเวลาในภาคชิบูย่า มาเล่นครับ ทำให้มีของสะสมน่าสนใจขั้นสุดอย่างเคส AirPods Pro 2 ที่ทำเป็นผนึกโกคุมงเคียว และเคส AirPods Max ที่ทำเป็นตู้พระซ่อนมาร ท่ากางอาณาเขตของสุคุนะ สุดยอดแห่งความอลังการเลยครับ และเคส Energy Thermal Case ที่มีความพิเศษตรงเปลี่ยนสีเป็นสีม่วงชั่วคราวเมื่อสัมผัสกับความร้อนจากมือผู้ใช้ เท่ไหมละ

โดยที่ผมได้มาจะเป็นเคสสุดแกร่ง Ultra Bounce ตัวท๊อปเลย และสายสะพายข้าง Cross-body Lanyard ที่มาในรูปแบบของ The Cursed Seal หรือยันต์ผนึกวัตถุต้องสาป บอกเลยว่าเท่ที่สุดครับ สวยสุดใจมากๆ ตอนเปิดซองมาผมกรี๊ดในใจเลยครับ ชอบมากๆ

สำหรับเคส Ultra Bounce จะเป็นเคสตัวท๊อปของ CASETiFY เลยครับ มีความทนทานสูงที่สุด รองรับมาตรฐาน MIL-STD 810 ทนต่อการตกสูงถึง 10 เมตร มีขอบพาราเมตริกทั้ง 4 มุม ที่เวลาตกจะเกิดการเด้งซึ่งจะช่วยกระจายแรงกระแทก เคสหนามากครับ แล้วมีการกันไปถึงชุดกล้องเลย มีปิดกระจกเรียบร้อย และด้านในมีเสริมฟองน้ำกันกล้องโดนตัวเคสโดยตรง และแน่นอนครับว่าใช้วัสดุรักษ์โลก Re/CASETiFY และเห็นแน่นๆ แบบนี้แต่ถอดเข้า-ออกได้ง่ายครับ

และเนื่องจากชุดกล้องมีการคลุมป้องกันเต็ม 100% ทำให้หลายๆ คนน่าจะสงสัยว่าแล้วจะสามารถถ่ายรูปได้คมชัดหรือเปล่า CASETiFY เตรียมมาดีครับ ผมถ่าย Selfie ผ่านกระจก ภาพที่ได้สวยงามและคมชัดดีมากเลยครับ

iPhone 15 Pro Max พอใส่เคส Ultra Bounce ลาย The Cursed Seal นี่หล่อจัดๆ เลยนะครับ เพราะ CASETiFY ไม่ใช่แค่เคสครับ แต่มันคือสินค้าที่มอบวัฒนธรรม Pop มาสู่ชีวิตผู้ใช้ เป็นเหมือนของสะสมสำหรับแฟนคลับ ผมประทับใจมากๆ เสมอเลยนะครับ

สายสะพายข้าง Cross-body Lanyard ในคอลเลกชั่น Jujutsu Kaisen สวยมากนะครับ เท่สุดยอด ตัวสายดูแข็งแรงมาก ข้อต่อที่ติดกับตัวสมาร์ทโฟนก็แข็งแรงและแน่นหนา ไม่หลุดออกมาง่ายๆ แน่นอน หัวเข็มขัดก็เป็นแบบแม่เหล็กครับ แน่นหนาดีมาก มาใช้เข้าชุด The Cursed Seal ทั้งเคสทั้งสายนี่ผมว่าสุดฟินเลยฮะ และเข้ากับการแต่งตัวที่หลากหลายด้วย

สายสะพายข้าง Cross-body Lanyard ปรับขยายได้เยอะมากครับ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายตัวใหญ่ หรือผู้หญิงก็ใช้งานได้พอดีตัว และสามารบปรับให้เป็นสายคล้องคอก็ได้ด้วยนะครับ ใช้งานได้หลากหลายมากๆ

สำหรับเคส Ultra Bounce จะมีให้เลือกสำหรับ iPhone 15 Pro และ iPhone 15 Pro Max และลาย The Cursed Seal จะมีในตั้งแต่รุ่น iPhone 15 Pro Max ไปจนถึง iPhone 11 เลยครับ ส่วน Samsung มีตั้งแต่ Galaxy S24 Ultra ไปจนถึง Galaxy S22+ และในรุ่น Galaxy Z Fold5 ไปจนถึง Galaxy Z Fold3 และกับรุ่น Galaxy Z Flip5 ไปจนถึง Galaxy Z Flip4 และกับรุ่น Google Pixel 8 Pro ไปจนถึง Google Pixel 6

แฟนๆ Jujutsu Kaisen และ CASETiFY ไม่ควรพลาดเลยครับ ของมันต้องมีจริงๆ ใครที่สนใจก็ไปจัดกันได้ที่ https://www.casetify.com/co-lab/jujutsu-kaisen? และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา

ค้นหาเพิ่มเติมได้ที่ CASETiFY.com และติดตามบน InstagramFacebookTikTok และ Twitter