รีวิว

รีวิว CASETiFY เคสแฟชั่นสุดร้อนแรงสำหรับ Samsung Galaxy S24 Ultra

ผมได้เคสสวยๆ จาก CASETiFY สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S24 Ultra มาทดสอบให้เพื่อนๆ ที่สนใจได้ชมกันนะครับ โดยทาง CASETiFY ส่งมา 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Impact Ring Stand และ Mirror Series ซึ่งสวยทั้งคู่เลยฮะ และเป็นครั้งแรกของผมสำหรับรุ่น Impact Ring Stand ด้วย ไม่เคยใช้รุ่นนี้มาก่อนเลย นอกจากนี้ยังส่งฟิล์มกระจก Impact HD มาให้ด้วยครับ ผมเคยใช้ตั้งแต่สมัย Galaxy S23 Ultra แล้วนะ ผมชอบมากๆ ครับ เป็นฟิล์มกระจกที่มีกาวด้านหลัง ติดง่าย ติดพลาดแกะออกมาติดใหม่ได้สบายๆ และไม่มีปัญหาหลุดหรืออากาศเข้าเลย แนะนำเป็นการส่วนตัวเลยครับ ดีมากๆ

เคส Impact Ring Stand

Impact Ring Stand เป็นเคสที่เหมือนรุ่น Impact ปกติเลยครับ แต่เพิ่มเติมตรงส่วนกรอบกล้องจะเป็นบานพับ สามารถพับออกเป็น Kick Stand ได้ ซึ่งผมว่าออกแบบดีมากเพราะบานพับมีความหนืดสูง สามารถพับได้ทุกระยะอย่างแข็งแรง ช่วยให้การรับชมวิดีโอ หรือการถ่ายคลิปตัวเอง เป็นเรื่องที่ง่ายมากยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริม (ซึ่งส่วนตัวผมก็ใช้ Snappy Cardholder Stand ของ CASETiFY อยู่นะครับ) ราคา 2,599 บาท

สามารถกาง Kick Stand ออกได้จนสุด แข็งแรงมากๆ เลยครับ และออกแบบมาได้ดีนะครับ มียางกันกระแทกที่บานพับด้วย

Kick Stand มั่นคงมากครับ ไม่มีล้มแน่นอน

เคส Mirror Series

Mirror Series ดีไซน์ฝาหลังแบบเคลือบโลหะชุบไฟฟ้า ทำให้สะท้อนเงาดูเหมือนกระจก ซึ่งก็มีทั้งแบบไม่พิมพ์ลายเลย และแบบที่พิมพ์ลาย ไปจนถึงพิมพ์จนหมดทั้งพื้นที่เลยครับ ซึ่งเคสตัวนี้เป็นเคสที่ผมชอบที่สุดนะ สวย เบา และราคาเป็นมิตรด้วย 2,299 บาท

ใครที่สนใจเคสจาก CASETiFY สำหรับ Samsung Galaxy S24 Ultra หรือรุ่นอื่นๆ ซึ่งรวมไปถึงรุ่นใหม่อย่าง Galaxy S24 และ Galaxy S24+ ก็มีวางจำหน่ายนะครับ สามารถไปเลือกซื้อใน https://www.casetify.com/samsung/samsung-galaxy-s24-ultra? ได้เลยครับ หรือ บนแอปพลิเคชันใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา

Samsung Galaxy S24 Ultra ช่องทางการซื้อ https://shope.ee/VhfsxLUxy

รีวิว Samsung Galaxy S24 Ultra กับจุดขายใหม่ Galaxy AI และความเปลี่ยนแปลงแบบยกเครื่อง