รีวิว

รีวิว GoMag Gyre แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย 3-in-1 พับได้ ดีไซน์โมเดิร์น วัสดุอะลูมิเนียม หมุนได้ 360 องศา

GoMag Gyre (โกแม็ก ไจ-เออร์) จากแบรนด์ Bazic by Energea เป็นแท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย 3-in-1 รองรับ MagSafe ดีไซน์โมเดิร์นสวยงามมากๆ ครับ วัสดุอะลูมิเนียมสัมผัสพรีเมี่ยม และมีน้ำหนักเบาเพียงแค่ 216 กรัม สามารถพับได้ด้วยมือเดียว และหมุนได้ถึง 360 องศา อีกด้วย สำหรับแท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สายรุ่นนี้ นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด

นอกจาก GoMag Gyre แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย 3-in-1 แล้วทาง RTB Technology ยังได้ส่งสาย USB-C to USB-C ของ Energea รุ่น Flow และหัวชาร์จ Energea รุ่น Ampcharge GAN35 มาให้ทดสอบด้วยครับ

สาย USB-C to USB-C ของ Energea รุ่น Flow (MCT GEN2) มีความยาว 2 เมตร ตัวสายเป็นแบบสายถักเส้นใยกัญชง NanoWeave มีความแข็งแรงมากกว่าปกติถึง 6 เท่า ดูทนทานมากครับ รองรับชาร์จเร็วด้วยกระแสไฟสูงสุด 5A รองรับ Power Delivery 3.1 240W สามารถชาร์จทั้งแล็ปท็อป, แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟนได้ ถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูงมาตรฐาน USB 3.2 20 Gbps และมีสายยาง MagLink ช่วยในการเก็บพันสายได้ง่ายขึ้น ผ่านการทดสอบการบิดงอของสายถึง 50,000 ครั้ง รองรับน้ำหนักแรงดึงได้ถึง 50 กก. เป็นสายที่สเปกดีมากเลยครับ

หัวชาร์จ Energea รุ่น Ampcharge GAN35 โดดเด่นที่ขนาดครับ มีขนาดที่เล็กลง 60% เมื่อเทียบกับหัวชาร์จ 30W ทั่วไป พร้อมพอร์ทชาร์จ 2 พอร์ท USB-C Output PD35W/PPS 33W ปล่อยกำลังไฟสูงสุด 35W และ USB-A Output: QC 3.0 30W ปล่อยกำลังไฟสูงสุด 30W สามารถชาร์จ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน USB-C + USB-A ปล่อยกำลังไฟสูงสุด 20W

มาพร้อมเทคโนโลยี GaN (GaNSmart Technology) เพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จอุปกรณ์ให้เร็วขึ้น แต่ปล่อยความร้อนน้อยลง และ Safety Features ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบตรวจวัดไฟให้คงที่ ป้องกันแรงดันไฟเกิน (Over-voltage), กระแสไฟฟ้าไหลเกิน (Over-current), อุณหภูมิสูงเกิน (Overheating) และไฟรั่ว ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่ และป้องกันการระเบิด

GoMag Gyre แท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย 3-in-1 มาพร้อม ตัวอุปกรณ์, สาย USB-C to USB-C, คู่มือ และถุงผ้าสำหรับพกพาไปทุกที่

GoMag Gyre มีขนาดที่เล็กและเบามากๆ ครับ เบาเพียง 216 กรัม เท่านั้น ใต้ฐานแท่นชาร์จผลิตจาก Nano Grip Technology ที่ช่วยเพิ่มการยึดเกาะพื้นผิว

GoMag Gyre วัสดุอะลูมิเนียมมอบสัมผัสที่พรีเมี่ยม และดูแข็งแรง เป็นแท่นชาร์จแม่เหล็กไร้สาย 3-in-1 ที่ออกแบบมาเพื่อลดความยุ่งยากในการพกสายชาร์จ สามารถชาร์จได้ 3 อุปกรณ์พร้อมกัน iPhone, Apple Watch และ AirPods หรือจะเป็นหูฟัง TWS และสมาร์ทวอทช์แบรนด์อื่นที่รองรับชาร์จไร้สายก็ได้นะครับ สำหรับตัวแท่นชาร์จถ้าไม่ยืดขึ้นมาก็สามารถชาร์จสมาร์ตโฟนในแนวนอนได้เลยนะครับ

เพียงดึงขึ้นมาก็พร้อมใช้งานเลยทันที ดีไซน์สวยงามมากๆ และออกแบบมาอย่างดีเลยครับ นอกจากนี้ตัวแท่นชาร์จยังหมุนได้ 360 องศา ปรับมุมมองที่ต้องการได้โดยการหมุนที่ฐานได้เลย และด้านหน้าจะมีไฟแสดงสถานะ

รองรับมาตรฐานการชาร์จแบบไร้สาย IQ สูงสุดที่ 15W และรองรับการชาร์จ  MagSafe สูงสุด 7.5W สำหรับ iPhone 12 – iPhone 15 Series และชาร์จ Apple Watch สูงสุด 2.5W และชาร์จ AirPods ที่ 5W สะดวกมากๆ นะครับ เวลาต้องการชาร์จทุกๆ อย่างพร้อมๆ กัน ที่สำคัญคือพกพาสะดวก มีขนาดเล็กมาก และมีน้ำหนักเบา ใส่ในกระเป๋ากางเกงยังได้สบายๆ เลยครับ จะใช้ที่บ้านก็ดูเท่และสวยงาม พกไปเที่ยวก็สะดวก หรือพกไปชาร์จที่ร้านกาแฟก็เหมาะมากๆ เลยครับ

  • GoMag Gyre ราคา 2,390 บาท
  • หัวชาร์จ Energea รุ่น Ampcharge GAN35 ราคา 790 บาท
  • สาย USB-C to USB-C ของ Energea รุ่น Flow (MCT GEN2) ความยาว 1 เมตร ราคา 990 บาท (ผมหาราคาความยาว 2 เมตร ไม่เจอ)

ช่องทางการซื้อ https://shope.ee/2fmOZI8FkZ และ https://s.lazada.co.th/s.mcpza