ประชาสัมพันธ์

ปรับราคา vivo V29 5G สมาร์ตโฟนสายพอร์ตเทรตสุดฮิต เหลือเพียง 13,999 บาท (จาก 14,999 บาท)

vivo fans ชาวไทยเตรียมเฮลั่น เมื่อ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศปรับราคาสมาร์ตโฟนจากตระกูล V Series สุดฮิตอย่าง vivo V29 5G รุ่นความจุ 12GB + 256GB พร้อมฟีเจอร์จัดเต็มทุกฟังก์ชัน ลดลงทันที 1,000 บาท จาก 14,999 บาท เหลือเพียง 13,999 บาทเท่านั้น พร้อมให้แฟนชาวไทยเป็นเจ้าของ V29 5G ในราคาสุดพิเศษแล้ววันนี้

vivo ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการถ่ายพอร์ตเทรตอีกครั้งกับสมาร์ตโฟนที่ได้รับความนิยมอย่าง vivo V29 5G โดดเด่นด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรตกับแนวคิด ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษที่ความรู้สึก ด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 50MP เสริมทัพด้วยเทคโนโลยี Aura Light Portrait 2.0 ผสานพลังด้วยฟีเจอร์ Smart Color Temperature Adjustment ผ่านวงแหวนออร่าขนาดใหญ่ที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ ช่วยให้เก็บโมเมนต์สุดประทับใจได้คมชัดในทุกมิติ เสริมประสิทธิภาพด้วยชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm Snapdragon® 778G เชื่อมต่อ 5G ได้อย่างราบรื่น หมดกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บข้อมูลด้วยเทคโนโลยี Memory Booster รองรับ Extended RAM 3.0 ขยายได้สูงสุดถึง 8GB อีกทั้งอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 80ที่อัปเกรดใหม่ พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 4600 mAh ให้ผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำกับความสนุกได้ทั้งวัน ไม่มีสะดุด

vivo V29 5G มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย ผสานเทคนิคการออกแบบและแรงบันดาลใจอย่างมีระดับ จนได้ตัวเลือกสีสันที่โดดเด่นทั้ง 3 สีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ vivo สีม่วงสตารี่ (Starry Purple) สะท้อนเนรมิตห้วงอวกาศสีม่วงอันเจิดจรัส เข้ากับเทรนด์แฟชั่นได้อย่างลงตัว สีแดงเข้ม (Magic Maroon) ผลิตด้วยเทคโนโลยี Color Changing Fluorite AG Glass เอกสิทธิ์เฉพาะของ vivo ที่เปลี่ยนสีได้ภายใต้แสง UV สะท้อนออร่าความพรีเมียม ด้วยแรงบันดาลใจจากสีสันของไวน์ชั้นดี ผสานความเงางามดั่งผืนผ้าไหมที่บรรจงถักทอไว้ และสีดำ (Noble Black) เฉดสีแห่งความมีระดับ มอบความรู้สึกหรูหรา ล้ำสมัย เพิ่มลูกเล่นด้วยชิมเมอร์สุดแวววับโดยใช้เทคนิคฝังลงในผิววัสดุ

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ vivo V29 5G (12GB + 256GB) ทั้ง 3 สี ในราคาใหม่ 13,999 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand และเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th