ประชาสัมพันธ์

Samsung x You สร้างสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว และเปล่งประกายในแบบฉบับของคุณ

Samsung เปิดตัวแคมเปญ “Samsung x You” ย้ำแนวทางของแบรนด์ในการมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ซัมซุงทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ซึ่งนับเป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ผู้คนได้ทดลอง ค้นหา และแสดงออกถึงตัวตน พร้อมส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้เชื่อมต่อกับกลุ่มคนที่มีความชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน โดยมีซัมซุงเป็นสื่อกลาง

ปัจจุบันการตกแต่งผลิตภัณฑ์ได้ตามความชื่นชอบ หรือ Personalization เป็นหนึ่งในปัจจัยหลักอย่างหนึ่งที่จะกระตุ้นความสนใจของผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนระดับพรีเมียม ซึ่ง 85% ของผู้บริโภคกลุ่มนี้ มีแนวโน้มที่จะเชื่อมั่นในแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่ให้ทางเลือกในการตกแต่งได้หลากหลาย การให้ความสำคัญกับทางเลือกในการตกแต่งนี้ไม่ได้เน้นเฉพาะดีไซน์ภายนอกอย่างอุปกรณ์เสริมและสีสันของตัวเครื่องเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึง ซอฟต์แวร์ เช่น ไอคอนของแอปพลิเคชันต่างๆ หน้าตาของวิดเจ็ต และหน้าโฮมสกรีน อีกด้วย

เพื่อเป็นการยกระดับการมีส่วนร่วมในกลุ่มชาว Millennials และ Gen Z ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ซัมซุงจึงส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้ร่วมสนุกไปกับการตกแต่ง Samsung Galaxy เพื่อสะท้อนบุคลิกเฉพาะตัวในหลายๆ ด้าน ตั้งแต่ สีสันอุปกรณ์เสริม, Cover Screen, รวมถึงยูสเซอร์อินเตอร์เฟส ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง ทั้ง Galaxy Flip 5, Galaxy Fold 5, Watch 6 และ Buds 2 โดยใช้ One UI 5 และ Good Lock ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันสำหรับตกแต่งหน้าจอ Lock Screen คีย์บอร์ด แถบเมนู และอื่นๆ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ตกแต่งอุปกรณ์ Galaxy ได้ทั้งฟังก์ชั่นภายใน และรูปลักษณ์ภายนอก ด้วยทางเลือกในการปรับแต่งที่หลากหลายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งแคมเปญ Samsung x You นี้เกิดจากความมุ่งมั่นของซัมซุงในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ใหม่ ล้ำ พิเศษไม่เหมือนใคร ซึ่งจะสร้างความโดดเด่นให้กับผู้ใช้ซัมซุง

“ซัมซุงเชื่อในการส่งเสริมให้ผู้ใช้ได้รักในตัวตนและแสดงออกในแบบที่เป็น ซึ่งสะท้อนให้เห็นผ่านความพยายามในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการออกแบบ ผู้ใช้สามารถตกแต่งอุปกรณ์ของตนให้มีรูปลักษณ์ในแบบที่ต้องการ ผ่านบริการและเทคโนโลยีต่างๆ ที่ซัมซุงนำเสนอ เพื่อปรับเปลี่ยนได้ตอบโจทย์ตรงใจ การปรับเปลี่ยนนี้ยังส่งผลต่อการใช้งานตลอดจนนวัตกรรมซอฟต์แวร์ ที่ช่วยสร้างความสนุก เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ตอบทุกความต้องการของผู้ใช้แต่ละคนได้เป็นอย่างดี” ซังโฮ โจ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าว

“แคมเปญ Samsung x You เป็นผลจากสิ่งที่ซัมซุงได้พยายามอย่างต่อเนื่องมาจนมาถึงทุกวันนี้ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของพันธสัญญาที่จะดำเนินต่อไป ในฐานะผู้นำการ Personalization ในตลาดสมาร์ทโฟนและแก็ดเจ็ท โดยเริ่มต้นที่อุปกรณ์กาแล็คซี่ และจะขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ซึ่ง  ซัมซุงรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นที่ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ซัมซุงมอบให้ อีกทั้งแคมเปญ Samsung x You นี้ยังเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้ใช้ได้แสดงออกถึงตัวตนให้โลกได้เห็น และได้พบและเชื่อมต่อกับกลุ่มคนที่มีความหมายต่อพวกเขาอีกด้วย”

ปลุกกระแส Samsung x You ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย

ซัมซุงทยอยเปิดตัวแคมเปญ Samsung x You ในทุกประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ได้แก่ ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม โดยผู้ใช้ในแต่ละประเทศจะได้พบกับแคมเปญนี้ โดยนำเสนอผ่านศิลปินและแบรนด์ท้องถิ่นในการแสดงออกถึงตัวตน ความภาคภูมิใจและเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนที่มีความชอบในแบบเดียวกัน ผ่านอุปกรณ์เสริมที่สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยองค์ประกอบและวัฒนธรรมท้องถิ่น และประสบการณ์ผู้ใช้ที่ทางแคมเปญคัดสรรไว้ อาทิ ร้านป๊อปอัพสำหรับอุปกรณ์กาแล็คซี่รุ่นใหม่ล่าสุด ตลอดจนประสบการณ์จาก Bespoke Studio ภายในร้าน ซึ่งให้ผู้ใช้สลักลวดลาย ติดสติ๊กเกอร์ หรือระบายสีบนผลิตภัณฑ์ชิ้นโปรด และยังสามารถซื้ออุปกรณ์ Samsung Galaxy ที่ปรับแต่งให้เข้ากับสไตล์เฉพาะตัวได้อีกด้วย

นอกจากนี้ อีกหนึ่งไฮไลท์ในแคมเปญ Samsung x You คือการเปิดตัว The Breakfast Café Accessories Collection แบบเอ็กซ์คลูซีฟในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย โดยเป็นคอลเลคชันของอุปกรณ์เสริมดีไซน์ใหม่จากซัมซุง นอกจากจะนำแรงบันดาลใจมาจากอาหารในภูมิภาคนี้ที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ ตลอดจนเสน่ห์ของการตระเวนชิมของอร่อยในคาเฟ่ต่างๆ และเทรนด์การออกเดทด้วยการรับประทานอาหารมื้อสายของชาว Millennial และ Gen Z แล้ว ซัมซุงยังได้ร่วมมือกับแบรนด์สุดคัลท์ แบรนด์จากภูมิภาคนี้ ได้แก่ COMMON GROUNDS, Hellu Coffee, OATSIDE และ Ya Kun Kaya Toast เพื่อนำเสนออุปกรณ์เสริมในธีมอาหารเช้าที่จะแปลงโฉมอุปกรณ์กาแล็คซี่ให้กลายเป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับการไปรับประทานอาหาร โดยอุปกรณ์เสริมในคอลเลคชันนี้มีทั้งเคสโทรศัพท์ Griptok เคสหูฟัง พวงกุญแจ และอีกมายมาย พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ในทุกประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนียผ่านการประกวดทางโซเชียลมีเดีย การแจกของรางวัล และการแลกซื้อ

ประสบการณ์เฉพาะตัวกับ Samsung x You ในไทย

สำหรับประเทศไทย Samsung X You ได้ถูกนำมาต่อยอดให้เข้ากับความสนใจขอคนไทย อย่างการมูเตลู ซึ่งเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่มักตกแต่งหน้าจอ และเคสมือถือของตัวเองเพื่อเสริมโชคลาภ และเหมาะกับพื้นดวงของตัวเอง จึงเกิดเป็นการ Personalize ที่ไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ยังเสริมพลังบวกทางจิตใจด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung x You และ คอลเลคชันของอุปกรณ์เสริม โดยการค้นหา Samsung Experience Store ผ่านเว็บไซต์หรือเยี่ยมชม Samsung Online Store ได้ที่นี่ https://www.samsung.com/th/samsung-x-you/