ข่าว

สุดว้าว Samsung Galaxy Z Flip5 Retro รุ่นพิเศษรำลึกถึงโทรศัพท์ฝาพับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก Samsung E700

สำหรับ Samsung E700 เป็นโทรศัพท์ฝาพับที่เรียกได้ว่าโด่งดังที่สุดในยุคของตัวเอง และเป็นโทรศัพท์รุ่นแจ้งเกิดอย่างแท้จริงให้กับแบรนด์ Samsung อีกด้วย เปิดตัวครั้งแรกในปี 2003 โดดเด่นด้วยดีไซน์โทรศัพท์ฝาพับที่สวยงามที่สุดในตอนนั้น เป็นที่นิยมเป็นอย่างสูง รวมทั้งในประเทศไทยด้วย เชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องเคยใช้อย่างแน่นอน สเปกรองรับ 2G 900 / 1800, GPRS Class 10, หน้าจอ TFT 65K ความละเอียด 128 x 160 pixels (6 แถว), จอนอก OLED 256 สี, หน่วยความจำภายในขนาด 9MB มีพื้นที่ลง Java apps 600KB, มาพร้อมกล้องความละเอียด VGA, Infrared port, แบตเตอรี่ความจุ 780 mAh

ล่าสุด Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ Samsung Galaxy Z Flip5 Retro เพื่อเป็นการรำลึกถึงโทรศัพท์ฝาพับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก Samsung E700 ด้วยนะครับ Galaxy Z Flip5 Retro มาพร้อมฝาหลังสีน้ำเงิน ตัดกับกรอบสีเงินโทนเดียวกับ Samsung E700 พร้อมมีปรับแต่ง UI และรูปแบบนาฬิกาให้เหมือนกับต้นฉบับ และในชุดจำหน่ายยังมาพร้อม Flipsuit โลโก้ Samsung แบบย้อนยุคที่เท่มากๆ เคสใส สติกเกอร์ และกล่องที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับ Samsung E700 เลยละครับ ดูพิเศษ และสวยงามจริงๆ ผมคิดถึงมากๆ เลยนะ ที่สำคัญมีการ์ด Samsung E700 พร้อมระบุหมายเลขซีเรียลด้วยครับ เป็นสินค้าจำนวนจำกัด

Samsung Galaxy Z Flip5 Retro วางจำหน่ายในประเทศเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 66 เป็นต้นไป และในสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เยอรมนี สเปน และออสเตรเลีย ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 66 เป็นต้นไปครับ (ไม่มีประเทศไทยแหะ เอาจริงๆ ผมว่าแฟนๆ Samsung E700 บ้านเราก็เยอะอยู่นะ ยุคนั้นใครๆ ก็ซื้อจริงๆ) โดยสามารถซื้อผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Samsung เท่านั้น โดยตอนนี้ยังไม่มีประกาศในเรื่องของราคานะครับ