ประชาสัมพันธ์

HUAWEI WATCH GT 4 Series มาพร้อมกลยุทธ์ Fashion Forward ยกระดับวงการสมาร์ทวอทช์ เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยเร็วๆ นี้

HUAWEI WATCH GT 4 เป็นสมาร์ทวอทช์รุ่นเรือธงรุ่นล่าสุดของ WATCH GT Series ที่นำเสนอคุณสมบัติการออกแบบที่ยกระดับพร้อมฟังก์ชันด้านสุขภาพและฟิตเนสอันทรงพลัง เปิดตัวด้วยขนาด 46 มม. และ 41 มม. สมาร์ทวอทช์เรือธงรุ่นใหม่ยกระดับ Fashion Forward จากดีไซน์ GT Series แบบคลาสสิก โดยนำเสนอองค์ประกอบการออกแบบที่สร้างสรรค์ ในขณะที่ยังคงรักษาความสวยงามทางเรขาคณิตสมัยใหม่จากดีไซน์รุ่นก่อน

การออกแบบเชิงเรขาคณิตระดับพรีเมี่ยมของ HUAWEI WATCH GT 4 ยึดหลัก Classics Evolved” แสดงออกถึงการผสมผสานที่ไร้ขีดจำกัดของรูปแบบและฟังก์ชันเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน HUAWEI WATCH GT 4 มีดีไซน์ให้เลือก แบบ ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 46 มม. มาในดีไซน์หน้าปัดแปดเหลี่ยมอันโดดเด่นพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่แข็งแกร่งและทนทาน และ HUAWEI WATCH GT 4 ขนาด 41 มม. มาพร้อมดีไซน์เพรียวบางและสวยงามคล้ายกับจี้เครื่องประดับจิวเวลรี่

HUAWEI WATCH GT 4 ซีรีส์มีหน้าปัดนาฬิกามากกว่า 25,000 แบบ ให้ผู้ใช้ปรับเลือกแต่งตามไลฟ์สไตล์และความชอบได้อย่างลงตัว ยิ่งไปกว่านั้นจอแสดงผลแบบ Always-On Display (AOD) ยังช่วยให้เข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับคนที่ต้องคอยดูบริหารเวลาตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นการประชุมหรือทำงานอื่นๆ

Sir Mo Farah และ Pamela Reif ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่ของหัวเว่ย

ในการผสมผสานระหว่างกีฬาและสไตล์ที่โดดเด่น Pamela Reif ไอคอนด้านแฟชันและฟิตเนสที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล พร้อมด้วย Sir Mo Farah ตำนานนักวิ่งผู้ชนะเลิศเหรียญทองได้รับการแต่งตั้งให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์สำหรับผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่ของหัวเว่ย

เป็นเรื่องเหลือเชื่อที่คิดว่าทั้งหัวเว่ยและฉันเริ่มต้นเส้นทางการออกกำลังกายไปพร้อมๆ กัน ในช่วงสิบปีนับตั้งแต่ฉันเริ่มต้นเป็นผู้ฝึกสอนฟิตเนสมืออาชีพ เทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น” Pamela Reif กล่าว “หัวเว่ยถือเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ออกได้อย่างยอดเยี่ยมจริง ๆ ฉันตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์หัวเว่ยในอนาตตและนับต่อจากนี้”

ด้วยการนำสมาร์ทวอทช์รุ่นล่าสุดมาใช้ในการเทรนนิ่งอย่าง HUAWEI WATCH GT 4 series สามารถยกระดับประสิทธิภาพในการฝึกซ้อม และทำให้ผู้ใช้เข้าใจสมรรถนะของร่างกายตนเองได้ดีขึ้น ขณะเดียวยังช่วยเสริมลุคให้ดูดีมีสไตล์ที่ใส่ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

Sir Mo Farah กล่าวว่า “ข้อมูลเชิงลึกจากทีมโค้ชและข้อมูลการวิเคราะห์ที่ผมดึงมาจากสมาร์ทวอทช์พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพอย่างยิ่งเมื่อผมนำปรับใช้ในการแข่งขันระดับสูงสุด ตอนนี้ผมได้เปลี่ยนจากการวิ่งมืออาชีพไปสู่วิถีชีวิตในแบบสบาย ๆ มากขึ้น ซึ่งต้องบอกว่าผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ใส่สมาร์ทวอทช์ลองทำกิจกรรมใหม่ ๆ ที่นอกเหนือจากการวิ่งแข่งและยังเป็นไอเทมแฟชั่นที่ช่วยเติมเต็มลุคของผมให้ดูสมาร์ทยิ่งขึ้น ซึ่งนี่คือจุดที่ผมประทับใจในสมาร์ทวอทช์ของหัวเว่ย”

นอกจาก HUAWEI WATCH GT 4 แล้ว หัวเว่ยยังพร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภคเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย อาทิ HUAWEI WATCH Ultimate ระดับไฮเอนด์ และ HUAWEI MatePad PaperMatte Edition ขนาด 11 นิ้ว พร้อมจอแสดงผลป้องกันแสงสะท้อนตัวแรกของอุตสาหกรรม ซึ่งทั้งหมดนี้ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน

เป้าหมายการเปิดตัวอุปกรณ์เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์ Fashion Forward ของหัวเว่ยซึ่งขับเคลื่อนแบรนด์ไปข้างหน้าด้วยนวัตกรรมชั้นนำและนำสมาร์ทวอทช์ที่สมบูรณ์แบบมาเสริมความสมาร์ทให้กับผู้ใช้ในทุกย่างก้าว

เตรียมพบกับการเปิดตัวในประเทศไทยพร้อมโปรโมช้นอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery