Site icon TechUpper

OPPO R9s จะเปิดตัววันที่ 19 ตุลาคมนี้ เซ็นเซอร์กล้องรุ่นใหม่ Sony IMX398

OPPO R9s มีข่าวลือและภาพหลุดออกมาเป็นระยะๆ ถึงขนาดเมื่อไม่กี่วันก่อน ก็มีภาพของใบปลิวโฆษณาของ OPPO R9s หลุดออกมา ล่าสุดทาง OPPO ได้ส่งบัตรเชิญถึงสื่อมวลชนในประเทศจีนแล้วครับ โดนจะมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ แถมงานนี้เก๋มากครับ มีการส่งเซนเซอร์กล้องรุ่นใหม่ Sony IMX398 มาให้ด้วย

เป็นการยืนยันว่า OPPO R9s จะมาพร้อมเซ็นเซอร์กล้องรุ่นใหม่ Sony IMX398 ซึ่งมันใหม่กว่า  Sony IMX300 ที่ทาง Sony ใช้ในสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของตัวเองอย่าง Sony Xperia XZ ซะอีก ความละเอียดของกล้อง 16MP มาพร้อมเทคโนโลยี dual-pixel เหมือนกับ Samsung Galaxy S7 และ Galaxy S7 edge และรูรับแสงคาดว่า F1.7 งานนี้กล้องเทพแหงมๆ ถ้าได้ตามนี้นะครับ

สำหรับ OPPO R9s อาจจะมีด้วยกัน 2 รุ่นนั่นคือ OPPO R9s และ OPPO R9s Plus ซึ่งจะมีความแตกต่างกันในเรื่องของสเปค และมีความเป็นไปได้ที่กล้องของ 2 รุ่นนี้อาจจะแตกต่างกัน ก็อดใจรอกันอีกไม่นานแล้วครับวันที่ 19 ตุลาคมนี้ได้ทราบรายละเอียดกันอย่างแน่นอน สำหรับจุดเด่นอื่นที่น่าสนใจได้แก่ ชิปเซ็ต Snapdragon 625 และ เทคโนโลยี Super VOOC charging ชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มความจุ ในเวลาเพียง 15 นาทีนี่ละครับ (อันนี้น่าสนใจสุดๆเลย)

ที่มา gsmarena

Exit mobile version