Site icon TechUpper

หลุดใบปลิวโฆษณาของ OPPO R9s เผยสเปคน่าสนใจ!

ล่าสุดมีภาพใบปลิวโฆษณาของ OPPO R9s หลุดออกมาแล้วนะครับ เผยหน้าตาเหมือนเดิม และเผยสเปคบางส่วนได้แก่ แบตเตอรี่ความจุ 3,010 mAh ซึ่งคามจุสูงกว่าข่าวลือก่อนหน้านี้ และมาพร้อม Super VOOC charging มาตราฐานใหม่ของ OPPO ที่เคยเปิดตัวในงาน MWC 2016 โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้เต็มความจุในเวลาแค่ 15 นาทีเท่านั้น (ที่ชาร์จต้องเป็นรุ่นเฉพาะ) และเทคโนโลยีกล้องป้องกันภาพสั่นไหว OPPO SmartSensor ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เคยมีภาพตัวเครื่องและสเปคหลุดออกมาแล้วผ่านทาง TENAA หน่วยงานควบคุมดูแลโทรคมนาคมของจีน

ชิปเซ็ต Snapdragon 625, RAM 4GB, หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD 1080P, โดยกล้องของ OPPO R9s มีความละเอียด 13MP และค่ารูรับแสง F1.7 ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 16MP ส่วนกำหนดวันเปิดตัวจะเป็นภายในเดือนนี้

ก็ต้องบอกว่า OPPO ยังดูไม่จัดหนักนะครับ หลายๆคนอาจจะเบื่อรุ่นระดับกลางแล้ว อยากจะเห็นรุ่นระดับสูงจาก OPPO บ้างเชื่อว่าน่าจะมีหลายๆคนเฝ้ารอคอย OPPO Find 9 กันอยู่แน่นอน และรุ่นนี้จะเข้าไทยไหมนะ? ดูแล้วมันซ้ำซ้อนกับ OPPO F1 Plus น่าดูเลยนะครับ ต่างกันหลักๆก็เรื่องชิปเซ็ต และเทคโนโลยี Super VOOC charging นอกนั้นดูไม่ชัดเจน ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไปละครับ อาจจะมีอะไรมากกว่านี้ในวันเปิดตัว

ที่มา gsmarena

Exit mobile version