ข่าว

iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะวางจำหน่ายอีกหลายประเทศในเดือนตุลาคมนี้

iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะวางจำหน่ายเพิ่มในอีกหลายประเทศในเดือนตุลาคมนี้ โดยจะวางจำหน่ายในประเทศอินเดียในวีนที่ 7 ตุลาคม และประเทศแอฟริกาใต้, มาเก๊า, มาซิโดเนีย, มาเลเซีย, มอนเตเนโก และตุรกี จะวางจำหน่ายในวันที่ 14 ตุลาคม

และในประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 21 ตุลาคม ซึ่งเป็นประเทศที่ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ สำหรับในรายชื่อที่ว่ามาไม่มีประเทศไทย แต่ตามข่าวสารก่อนหน้านี้ ประเทศไทยก็น่าจะมีเข้ามาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือนตุลาคม ซึ่งในหน้าเวบของ Apple ก็ยังไม่มีการแจ้งวันที่จะนำเข้ามาจำหน่าย ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปครับว่าประเทศไทยจะมีเข้ามาจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้จริงหรือเปล่า?

อัพเดตนะครับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะวางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 21 ตุลาคมนี้ ข้อมูลจาก Facebook ของคุณ siwakorn punpeerawong

20160908040251

สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ก็มีการปรับปรุงในหลายๆจุดทั้งออกแบบเสากาศใหม่ รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP67 และสีสันใหม่ทั้งสีดำด้าน และสีดำเงา Jet Black สเปคที่แรงกว่าเดิมชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Apple A10 รวมทั้งแบตเตอรี่ความจุสูงขึ้น รองรับ 4G LTE Cat9 450/50 Mbps ปุ่ม Home แบบใหม่ระบบสัมผัส

เพิ่ม RAM 3GB ใน iPhone 7 Plus และความจุภายในมาตราฐานใหม่ 32GB, 128GB และ 256GB ตัดช่องหูฟังขนาด 3.5 มม. ออก (ในกล่องจะมีหูฟังที่ต่อผ่านพอร์ท Lighting มาให้ รวมทั้งอุปกรณ์เชื่อต่อหูฟังแบบปกติ) และวางจำหน่าย Apple AirPods  ซึ่งเป็นหูฟัง Wireless Earbuds มาให้เลือกซื้อกันด้วย iPhone 7 Plus จะมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 12MP มี Optical Zoom 2X และกล้องหน้าความละเอียด 7MP

ที่มา gsmarena