ข่าว

Samsung Galaxy Folder 2 อยากได้มือถือ Android ฝาพับรุ่นใหม่กันละสิ

หลังจากที่เกือบเดือนที่แล้ว Samsung Galaxy Folder 2 ไปโผล่ใน TENAA ล่าสุดก็เปิดตัวแล้วครับบนเว็บไซต์ Samsung ในประเทศจีน ต้องบอกว่าในจีนผู้คนยังนิยมมือถือฝาพับกันอยู่เป็นจำนวนมากเลยนะครับ มือถือแนวนี้ถึงได้มีออกมาเรื่อยๆเลย อย่างทาง Samsung ก็มีผลิตรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ Samsung Galaxy Folder 2 จะเป็นมือถือระบบ Android 6.0.1 Marshmallow รองรับ 4G LTE, มีหน้าจอขนาด 3.8 นิ้วความละเอียด WVGA, ชิปเซ็ต Snapdragon 425, CPU Quad-core 1.4GHz, RAM 2GB, หน่วยความจำภายใน 16GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้, ขนาดตัวเครื่อง 122 x 60.2 x 15.4 มม. น้ำหนัก 160 กรัม, แบตเตอรี่ความจุ 1950 mAh

samsung-galaxy-folder-2-2

กล้องความละเอียด 8MP F1.9 และกล้องหน้าความละเอียด 5MP F1.9 ดูแล้วสเปคก็ธรรมดาๆครับ ที่น่าสนใจก็คือเป็นมือถือฝาพับนี่ละ ใครที่สนใจก็ต้องหาเครื่องหิ้วมาเล่นกันนะครับ เพราะไม่เข้าไทยแน่นอน มีขายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

ผมเองเคยยืมเพื่อนเล่นอยู่นะครับ สำหรับนรุ่นก่อนหน้านี้ โดยส่วนตัวผมว่าพอ Android มาทำฝาพับมันดูใช้ยาก ใช้ไม่ถนัดเลยครับ อาจจะเพราะความไม่เคยชินนี่ละ แต่คนที่ชอบก็ดูจะชอบมากนะครับ มันก็ดูเท่จริงๆแหละ

samsung-galaxy-folder-2

ที่มา gsmarena