ข่าว

Playstation 4 Pro และ Playstation 4 Slim ราคาขายในประเทศไทยมาแล้ว!

หลังจากงานเปิดตัวผ่านพ้นไปล่าสุด Playstation 4 Pro และ Playstation 4 Slim รวมทั้ง Wireless Controller รุ่นใหม่, PlayStation Camera รุ่นใหม่, ขาตั้ง CUH-ZST2  สำหรับทั้งรุ่น Pro และ Slim ก็มีราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยออกมาแล้วครับโดย Playstation 4 Pro ราคาจำหน่าย 16990 บาทโดยจะประกาศวันวางจำหน่ายอีกครั้งนึง สำหรับรุ่นนี้เพิ่มศักยภาพและประสิทธิภาพทั้ง CPU และ GPU ทำให้เกมทุกเกมที่เล่นด้วย PS4 Pro จะมีกราฟฟิคที่มีรายละเอียดมากขึ้น รองรับคุณภาพระดับ 4K สามารถรับชมสื่อวิดีโอสตรีมมิ่งระดับ 4K ได้ทาง Netflix และ Youtube

Playstation 4 Pro ให้ความคมชัดที่ 1080p สำหรับทุกเกมหรือที่สูงกว่า หรือให้เฟรมเรตที่เสถียรมากขึ้นในบางเกม และรองรับเทคโนโลยี HDR ให้สามารถปรับความสว่างและมืดในขณะที่ยังคงเห็นความกว้างของสีได้ด้วยผู้ใช้ที่มี HDR-compatible TV จะได้รับความบันเทิงจากการเล่นเกมหรือความบันเทิงอื่นๆ ที่เป็นภาพเสมือนในรูปแบบสมจริงมากยิ่งขึ้น มีความจุฮาร์ดิสก์ที่ 1TB เกมในแพลตฟอร์ม PS4 ไม่ว่าจะเป็นเกมที่วางจำหน่ายไปแล้ว และที่จะเปิดตัวในอนาคต จะสามารถทำงานบน PS4 ทุกรุ่นได้ ซึ่งรวมถึง PS4 Pro นอกจากนี้ ทุกระบบของ PS4 มีอินเตอร์เฟชของผู้ใช้งานแบบเดียวกัน และสามารถแชร์ผ่านคอมมิวนิตี้ออนไลน์เพื่อเล่นเกมกับผู้เล่นอื่นๆ และการบริการผ่านเครือข่าย

playstation-4-slim

Playstation 4 Slim มาพร้อมฮาร์ดดิสก์ความจุ 500GB ราคา 12990 บาท เริ่มวางขายในประเทศไทยวันที่ 1 ตุลาคม 2559 ลดขนาดของตัวเครื่องลง 30% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อน และน้ำหนักของตัวเครื่องลดลง 25% เมื่อเทียบกับรุ่นแรก และลดลง 16% เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน กินไฟน้อยลงกว่าเดิม 34% และ 28% เมื่อเทียบกับรุ่นแรกและรุ่นปัจจุบัน รองรับเทคโนโลยีระบบภาพแบบ HDR เช่นกันนะครับ

wireless-controller

Wireless Controller รุ่นใหม่เพิ่มแสงจากแถบแสงที่จะปล่อยออกมาบนทัชแพดทำให้มีความสว่าง และจะช่วยให้เกมเมอร์สามารถควบคุมหรือเห็นรายละเอียดของตัวละครที่เขาควบคุม เช่น สุขภาพ ได้สะดวกมากขึ้นในการเล่นเกม วางจำหน่ายในราคา 1990 บาท วันที่ 1 ตุลาคม 2559

pscamera_2

PlayStation Camera รุ่นใหม่ออกแบบใหม่ ซึ่งยังคงคุณสมบัติของกล้องรุ่นปัจจุบันไว้ทั้งหมด ที่รวมถึงใช้งานได้กับ PlayStation VR รวมถึงคุณสมบัติของ compact cylindircal ตัวใหม่กล้อง PS อนุญาตให้ผู้ใช้งานปรับมุมกล้องได้อย่างง่ายดาย และสามารถกำหนดให้เป็นมุมที่โปรดปรานได้เช่นมุมเหนือทีวี หรือตรงกลางศูนย์สันทนาการกล้อง PS ตัวใหม่นี้จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ในราคา 1990 บาท

cuh-zst2

ขาตั้ง CUH-ZST2 ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ slimmer PS4 และ PS4 Pro ตัวใหม่ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นี้ดูดีที่สุดขาตั้งทำจากวัตถุโปร่งใสทำให้แลดูเสมือนเงาของเครื่องเมื่อวางแนวตั้ง มีให้เลือกสำหรับใช้กับ the slimmer PS4 หรือ PS4 Pro ขาตั้งนี้มีวางจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคม 2559 ในราคา 990 บาท อา….ได้เวลาเตรียมขายเครื่องเก่าต้อนรับ Playstation 4 Pro แล้วสินะ^^