ข่าว

แนะนำ “เกมหมากรุก” สนุกที่สุดบน iOS และ Android พร้อมลิงค์ดาวน์โหลดฟรี!

สำหรับเกมหมากรุกบนสมาร์ทโฟน และแท็ปเล็ตนั้นมีตัวเลือกมากมายทั้งบน iOS และ Android มีทั้งแบบคลาสสิค และแบบลูกผสมดัดแปลงอย่างน่าสนใจ สำหรับเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้ลองดาวน์โหลดไปเล่นกันดูได้นะครับ ว่าจะถูกใจหรือเปล่า หรือมีเกมอื่นที่ดีกว่านี้ก็แนะนำกันได้เลยนะครับ

Real Chess

เกมหมากรุกที่มีภาพ 3D สวยงาม และ AI ฝ่ายตรงข้ามที่สมจริง สามารถเล่นผ่าน Online เพื่อประลองกับผู้เล่นอื่นๆทั่วโลกได้ แถมสามารถพูดคุยกับฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย และถ้าจะแข่งกับ AI ยังมีระดับความยากสูงถึง 2400 ระดับเลยทีเดียว รอรับการเล่นทั้งแนวตั้ง และแนวนอน

ดาวน์โหลดเกม Real Chess บน Android

real-chess

Battle Chess 3D

เป็นเกมหมากรุกที่เราจะมีตักหมากเป็นตัวละมนุษย์สมจริง มีการเคลื่อนไหวแสดงท่าทาง มีทั้งตัวละครนักรบ และปีศาจ ซอมบี้ ความยากของ AI มีด้วยกัน 3 ระดับ สามารถเล่นเกมนี้ผ่านทาง Online ได้อีกด้วย เป็นเกมที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนเกมหมากรุก หรือเกมแนวอื่นก็น่าจะอยากเล่นกันอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกม Battle Chess 3D บน iOS

ดาวน์โหลดเกม Battle Chess 3D บน Android

battle-chess-3d

Chess With Friends

เป็นเกมหมากรุกที่มีงานภาพแบบ 2D ดูธรรมดาๆ แต่สามารถพิมพ์โต้ตอบกับเพื่อนของเราได้ และมีตารางคะแนนเอาใว้คุยข่มกัน โดยเชื่อมต่อรายชื่อผ่านทาง Facebook

ดาวน์โหลดเกม Chess With Friends บน iOS

ดาวน์โหลดเกม Chess With Friends บน Android

chess-with-friends

iChess

เป็นเกมหมากรุกแบบออฟไลน์ มีปริศนาการเดินหมากให้แก้ถึง 1,000 ปริศนา เหมาะตั้งแต่ผู้เริ่มเล่น ไปจนถึงระดับสูง และสามารถซื้อปริศนาเพิ่มในเกมได้ ซึ่งถูกอัพเดตในปีนี้ 2016

ดาวน์โหลดเกม iChess บน iOS

ดาวน์โหลดเกม iChess บน Android

screen696x696-horz

Тoon Clash Chess

เป็นเกมหมากรุกภาพน่ารักๆสดใส ในโลกของเมือง Playville แถมเห็นน่ารักๆแบบนี้แต่ตัวเกมไม่ง่ายเลยนะครับ มีโหมดความยากให้เลือเล่นจนถึงระดับสูงเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดเกม Тoon Clash Chess บน iOS

ดาวน์โหลดเกม Тoon Clash Chess บน Android

 toon

ที่มา phonearena