Site icon TechUpper

แนะนำ “เกมหมากรุก” สนุกที่สุดบน iOS และ Android พร้อมลิงค์ดาวน์โหลดฟรี!

สำหรับเกมหมากรุกบนสมาร์ทโฟน และแท็ปเล็ตนั้นมีตัวเลือกมากมายทั้งบน iOS และ Android มีทั้งแบบคลาสสิค และแบบลูกผสมดัดแปลงอย่างน่าสนใจ สำหรับเกมที่จะมาแนะนำในวันนี้ลองดาวน์โหลดไปเล่นกันดูได้นะครับ ว่าจะถูกใจหรือเปล่า หรือมีเกมอื่นที่ดีกว่านี้ก็แนะนำกันได้เลยนะครับ

Real Chess

เกมหมากรุกที่มีภาพ 3D สวยงาม และ AI ฝ่ายตรงข้ามที่สมจริง สามารถเล่นผ่าน Online เพื่อประลองกับผู้เล่นอื่นๆทั่วโลกได้ แถมสามารถพูดคุยกับฝ่ายตรงข้ามได้อีกด้วย และถ้าจะแข่งกับ AI ยังมีระดับความยากสูงถึง 2400 ระดับเลยทีเดียว รอรับการเล่นทั้งแนวตั้ง และแนวนอน

ดาวน์โหลดเกม Real Chess บน Android

Battle Chess 3D

เป็นเกมหมากรุกที่เราจะมีตักหมากเป็นตัวละมนุษย์สมจริง มีการเคลื่อนไหวแสดงท่าทาง มีทั้งตัวละครนักรบ และปีศาจ ซอมบี้ ความยากของ AI มีด้วยกัน 3 ระดับ สามารถเล่นเกมนี้ผ่านทาง Online ได้อีกด้วย เป็นเกมที่ไม่ว่าจะเป็นแฟนเกมหมากรุก หรือเกมแนวอื่นก็น่าจะอยากเล่นกันอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดเกม Battle Chess 3D บน iOS

ดาวน์โหลดเกม Battle Chess 3D บน Android

Chess With Friends

เป็นเกมหมากรุกที่มีงานภาพแบบ 2D ดูธรรมดาๆ แต่สามารถพิมพ์โต้ตอบกับเพื่อนของเราได้ และมีตารางคะแนนเอาใว้คุยข่มกัน โดยเชื่อมต่อรายชื่อผ่านทาง Facebook

ดาวน์โหลดเกม Chess With Friends บน iOS

ดาวน์โหลดเกม Chess With Friends บน Android

iChess

เป็นเกมหมากรุกแบบออฟไลน์ มีปริศนาการเดินหมากให้แก้ถึง 1,000 ปริศนา เหมาะตั้งแต่ผู้เริ่มเล่น ไปจนถึงระดับสูง และสามารถซื้อปริศนาเพิ่มในเกมได้ ซึ่งถูกอัพเดตในปีนี้ 2016

ดาวน์โหลดเกม iChess บน iOS

ดาวน์โหลดเกม iChess บน Android

Тoon Clash Chess

เป็นเกมหมากรุกภาพน่ารักๆสดใส ในโลกของเมือง Playville แถมเห็นน่ารักๆแบบนี้แต่ตัวเกมไม่ง่ายเลยนะครับ มีโหมดความยากให้เลือเล่นจนถึงระดับสูงเลยทีเดียว

ดาวน์โหลดเกม Тoon Clash Chess บน iOS

ดาวน์โหลดเกม Тoon Clash Chess บน Android

 

ที่มา phonearena

Exit mobile version