Site icon TechUpper

เจาะลึกนวัตกรรม Samsung AI TV สุดล้ำ มอบประสบการณ์ด้านภาพ เสียง และการปรับแต่ง ที่ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน

Samsung ผู้นำตลาดทีวีระดับโลก 18 ปีซ้อน จัดงาน Samsung VD Tech Seminar งานระดับโลกจากกลุ่มธุรกิจภาพและเสียงที่ประเทศไทยถูกเลือกเป็นสถานที่จัดงานสำหรับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจัดแสดงไลน์อัป Samsung AI TV ที่มอบประสบการณ์ด้านภาพ เสียง และการปรับแต่งที่ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านของผู้บริโภคด้วยโซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI อันทรงพลัง ณ โรงแรม Marriott Bangkok Surawongse เมื่อเร็วๆ นี้

นับตั้งแต่ปี 2012 งานสัมมนาเทคโนโลยีระดับโลกของซัมซุงได้เปิดเป็นพื้นที่สำหรับการแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกและมอบประสบการณ์สุดพิเศษเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘Screens Everywhere, Screens for All’ ซัมซุงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ประสบการณ์การรับชมเพื่อเป็นแถวหน้าของอุตสาหกรรม พร้อมฟีเจอร์ที่ใช้งานง่ายและเป็นมิตรต่อผู้ใช้

Samsung VD Tech Seminar ครั้งนี้ต่อเนื่องมาจากความสำเร็จของงานเปิดตัวที่จัดขึ้น ณ เมืองแฟรงก์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี ในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยจะถูกจัดขึ้นในแต่ละภูมิภาค เช่น ลาตินอเมริกา และในครั้งนี้ได้จัดขึ้นภายในประเทศไทยเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของสุดยอดนวัตกรรมจากไลน์อัป Samsung AI TV นี้ ภายในงานซัมซุงได้นำเสนอเทคโนโลยีทีวี รวมถึงผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ดังต่อไปนี้

ซัมซุงกำลังยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้าน ด้วยการนำ AI มาสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่เหนือกว่าแค่การรับชมทีวีแบบเดิมๆ ซัมซุงภูมิใจมากที่จะได้นำเสนอเทคโนโลยี Samsung AI TV ที่สำคัญของซัมซุงในงาน Samsung VD Tech Seminar ในวันนี้ ไลน์อัปผลิตภัณฑ์ในปีนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เพียงแต่มอบประสบการณ์การรับชมที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงของผู้บริโภคด้วย” Yongjae Kim รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจ Visual Display ของซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “ซัมซุงไม่เพียงแต่นำเสนอเทคโนโลยี AI TV ที่ โดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง แต่ยังคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยบนทีวีที่ผู้บริโภคอาจจะละเลยไปพร้อมกันด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไลน์อัปทีวีและจอภาพของซัมซุง ปี 2024 สามารถติดตามได้ที่ www.samsung.com/

Exit mobile version