Site icon TechUpper

เปิดตัว Samsung Galaxy S24 Ultra, Galaxy S24+ และ Galaxy S24 สเปกจัดเต็มในทุกจุด ก้าวไปสุ่จุดขายใหม่ Galaxy AI

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะครับ กับสมาร์ทโฟนเรือธงที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอคอย Samsung Galaxy S24 Series ซึ่งประกอบด้วย Samsung Galaxy S24 Ultra, Galaxy S24+ และ Galaxy S24 แน่นอนครับว่ามาพร้อมความเป็นที่สุดในเรื่องของสเปกสมกับเป็นสมาร์ทโฟนเรือธง ปรับเปลี่ยนวัสดุใหม่มาใช้ไทเทเนี่ยม (เฉพาะ Samsung Galaxy S24 Ultra) และหันมาใช้หน้าจอเรียบไม่โค้งแล้ว และในปีนี้ทาง Samsung ได้นำพากองทัพผลิตภัณฑ์ของตัวเอง เข้าสู่หมุดหมายใหม่ ด้วยการมาถึงของ AI ด้วย Galaxy AI ซึ่งมีข่าวตั้งแต่ปีที่แล้วนะครับว่าทางแบรนด์ จะนำเรื่องนี้มาเป็นหนึ่งในจุดขายสำคัญของ Samsung Galaxy S24 Series โดยจะทำงานไปพร้อมกันทั้งบนอุปกรณ์ของเรา และเชื่อมต่อกับ AI บนคลาวด์ของทางซัมซุง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งาน AI ที่ดีที่สุดบนอุปกรณ์ Samsung Galaxy

มอบประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถือในรูปแบบ Galaxy AI เปลี่ยนประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถือที่เคยเป็นโดยสิ้นเชิง Galaxy AI มาพร้อมพลังที่จะมอบให้ผู้ใช้ในทุกการสัมผัส ทั้งการสื่อสารแบบไร้ขอบเขตด้วยการแปลข้อความและทุกการสนทนา การเสริมความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัดด้วย Galaxy’s ProVisual Engine และสร้างมาตรฐานใหม่ในการค้นหาข้อมูลต่างๆ ให้กับผู้ใช้กาแล็คซี่ทั่วโลก

ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “Galaxy S24 Series ได้เปลี่ยนการเชื่อมต่อของผู้ใช้งานกับโลกใบนี้ อีกทั้งยังนำไปสู่ทศวรรษใหม่ของนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือ” “Galaxy AI พัฒนาขึ้นจากนวัตกรรมต่างๆ ที่ผ่านมาของซัมซุง รวมถึงความเข้าใจอย่างถ่องแท้ของการใช้โทรศัพท์มือถือในแต่ละบุคคล ซัมซุงรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เห็นผู้ใช้ทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการใช้โทรศัพท์มือถือด้วย Galaxy AI ที่จะมาสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับชีวิตในแต่ละวัน”

สเปกของ Samsung Galaxy S24 Ultra

สเปกของ Samsung Galaxy S24+

สเปกของ Samsung Galaxy S24

ฟีเจอร์ Galaxy AI ที่น่าสนใจได้แก่

ฟีเจอร์ Galaxy AI ในส่วนของกล้อง

ฟีเจอร์ Galaxy AI ในส่วนของการแต่งภาพ

สัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะกว่าที่เคย ด้วยประสิทธิภาพระดับพรีเมี่ยม

ประสิทธิภาพการประมวลผลต้องดีเยี่ยมเพื่อรับกับความต้องการ ในขณะที่ AI มีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันมากขึ้น ไม่ว่าจะเล่นเกม บันทึกและตัดต่อวิดีโอแบบมืออาชีพ หรือการสลับการทำงานระหว่าง แอปเพื่อวางแผนการท่องเที่ยว Galaxy S24 Series สามารถมอบประสบการณ์ที่เยี่ยมยอดจากการปรับแต่งชิปเซ็ต หน้าจอ และอื่นๆ Galaxy S24 Ultra ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 Mobile Platform for Galaxy ที่ปรับแต่งเฉพาะสำหรับ Galaxy S24 Series ชิปเซ็ตนี้ยกระดับการประมวลผล NPU เพื่อการประมวลผล AI ที่ดียิ่งขึ้น โทรศัพท์มือถือทั้ง 3 รุ่นนี้รองรับอัตรารีเฟรชหน้าจอแปรผัน 1-120 เฮิร์ตซเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

Galaxy S24 Series ยังเล่นเกมได้อย่างทรงพลังมากขึ้นจากการพัฒนาทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ Galaxy S24 Ultra ยกระดับระบบจัดการความร้อนด้วย Vapor chamber ที่ใหญ่กว่าเดิม 1.9 เท่า ลดอุณหภูมิที่ผิวนอกของโทรศัพท์มือถือพร้อมทั้งรักษาประสิทธิภาพการประมวลผล Ray tracing ช่วยแสดงแสงเงาและแสงสะท้อนอย่างเสมือนจริง ด้วยความร่วมมือของซัมซุงกับผู้พัฒนาเกมระดับแนวหน้า Galaxy S24 Series ช่วยให้ผู้ใช้สนุกสนานกับการเล่นเกมได้ดียิ่งขึ้น

หน้าจอ Galaxy S24 Series พัฒนาให้สว่างมากที่สุดในซีรีส์ ช่วยให้การแสดงผลภาพดูสดใสสวยงามยิ่งขึ้น โดยมีระดับความสว่างถึง 2,600 นิต และรองรับ Vision Booster ทำให้ใช้งานกลางแดดได้ดียิ่งขึ้น

Galaxy S24 Ultra ใช้กระจกหน้าจอ Corning Gorilla Armor ที่พัฒนาให้เสริมการมองเห็นและทนทานมากขึ้นต่อความเสียหายจากรอยขีดข่วนในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังลดการสะท้อนแสงลงร้อยละ 75 ไม่ว่าจะใช้งานในสภาพแสงใดให้ประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่น

Galaxy S24 Series ออกแบบให้ขอบจอบางลงและเท่ากันทุกด้าน ให้มุมมองการใช้งานที่กว้างขึ้นและให้ขนาดจอใหญ่ขึ้น โดยรุ่น Galaxy S24 มีหน้าจอขนาด 6.2 นิ้ว และรุ่น Galaxy S24+ มีขนาดหน้าจอ 6.7 นิ้วในขนาดตัวเครื่องที่แทบจะเท่ากัน Galaxy S24 Ultra มีขนาดหน้าจอ 6.8 นิ้ว และเป็นจอแบนที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพทั้งด้านการรับชมและด้านการถ่ายภาพและวิดีโอ นอกจากนี้ Galaxy S24+ ยังรองรับการแสดงผลความละเอียด QHD+ เทียบเท่า Galaxy S24 Ultra

ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวที่ล้ำหน้า มอบทางเลือกและการตัดสินใจให้ผู้ใช้

Galaxy S24 Series รองรับความปลอดภัยจาก Samsung Knox ระบบฮาร์ดแวร์ความปลอดภัยระดับสูง ช่วยปกป้องข้อมูลสำคัญและปกป้องผู้ใช้จากภัยไซเบอร์ต่างๆ ด้วยการป้องกันจากฮาร์ดแวร์จนถึงซอฟต์แวร์ การตรวจจับภัยคุกคามแบบเรียลไทม์ และความร่วมมือด้านความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพ

ความตั้งใจของซัมซุงที่จะมอบทางเลือกและการควบคุมให้ผู้ใช้เป็นผู้ตัดสินใจยังคงไม่เปลี่ยนแปลงแม้ในยุค AI ผู้ใช้ Galaxy S24 Series มีอำนาจเต็มที่จะควบคุม AI ในการเข้าถึงข้อมูลเพื่อเสริมประสบการณ์เท่าที่ต้องการ โดยสามารถตั้งค่าได้ที่ Advanced Intelligence settings ซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกปิดการประมวลผลข้อมูลออนไลน์โดยใช้AI

Knox Matrix แนวคิดเพื่อความปลอดภัยและการเชื่อมต่อ โดยไม่จำเป็นต้องใช้รหัสผ่าน ซึ่งจะเป็นความล้ำอีกขั้นในการรองรับ Passkeys ที่จะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงเว็บไซต์ต่างๆ หรือแอปที่ลงทะเบียนไว้ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย หากใช้อุปกรณ์ที่ผู้ใช้ไว้วางใจโดยใช้ใบรับรองดิจิทัล Passkeys จะสามารถช่วยป้องกันผู้ใช้จากการโจมตีแบบฟิชชิ่งได้ ระบบการป้องกันข้อมูลขั้นสูงนี้ยังช่วยเข้ารหัสการสำรองข้อมูล การซิงก์ หรือการเรียกคืนข้อมูลของผู้ใช้จากซัมซุงคลาวด์ได้ทั้งจากต้นทางจนถึงปลายทาง ช่วยให้ผู้ใช้ GalaxyS24Series เชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ โดยสามารถซิงก์ข้อมูลได้และมีความปลอดภัย ระบบนี้ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าข้อมูลต่างๆ จะมีการเข้ารหัสและถอดรหัสได้ในอุปกรณ์ของผู้ใช้เท่านั้น

จึงไม่มีใครเห็นข้อมูลเหล่านี้ได้นอกจากผู้ใช้ แม้เซิร์ฟเวอร์จะถูกจู่โจมหรือมีการขโมยข้อมูลบัญชีผู้ใช้ และแม้อุปกรณ์ที่ผู้ใช้ไว้ใจจะสูญหาย ผู้ใช้ยังใช้รหัสกู้ข้อมูลเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหายได้ โทรศัพท์มือถือซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดนี้ยังได้รับการปกป้องด้วยนวัตกรรมล่าสุดด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวต่างๆ มากมาย ทั้ง Knox Vault, Auto Blocker แดชบอร์ดด้านความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว Secure Wi-Fi, Private Share, Maintenance Mode และอื่นๆ

ก้าวต่อไปของเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมของซัมซุง

การมอบประสบการณ์อุปกรณ์มือถือใหม่ๆ ยังหมายถึงการสร้างนิยามใหม่ของการออกแบบและบรรจุภัณฑ์โทรศัพท์มือถือกาแล็คซี่เพื่อลดการสร้างผลกระทบต่อโลกและผู้บริโภคให้น้อยลง Galaxy S24 Series ยังคงใช้วัสดุรีไซเคิลต่างๆ มากยิ่งขึ้น ทั้งการใช้พลาสติก กระจก และอลูมิเนียมรีไซเคิลในส่วนประกอบภายในและภายนอกต่างๆ นอกจากนี้ซัมซุงยังก้าวไปอีกขั้น โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่โทรศัพท์มือถือ Galaxy S24 Series ใช้ส่วนประกอบที่ผลิตจากโคบอลต์และแร่แรร์เอิร์ธที่นำมารีไซเคิล Galaxy S24 Ultra ใช้โคบอลต์รีไซเคิลเป็นส่วนประกอบในแบตเตอรี่อย่างน้อยร้อยละ 50 และใช้แร่แรร์เอิร์ธรีไซเคิลเป็นส่วนประกอบในลำโพงทั้งหมด

Galaxy S24 Series ยังเป็นโทรศัพท์มือถือกลุ่มแรกใน Galaxy S Series ที่ใช้เหล็กกล้าและพลาสติกทีพียูรีไซเคิลเป็นส่วนประกอบ โดยGalaxy S24 Ultra ใช้เหล้กกล้ารีไซเคิลเป็นส่วนประกอบอย่างน้อยร้อยละ 40 ของลำโพง และใช้พลาสติกทีพียูที่เสื่อมสภาพแต่ยังไม่ผ่านการอุปโภคบริโภคเป็นส่วนประกอบด้านข้างและปุ่มเพิ่มลดเสียงอย่างน้อยร้อยละ 10 นอกเหนือจากนี้ Galaxy S24 Series ทุกเครื่องยังใช้บรรจุภัณฑ์ที่ผลิตจากกระดาษรีไซเคิลทั้งหมด

โทรศัพท์มือถือแฟลกชิปรุ่นล่าสุดของซัมซุงสานต่อความตั้งใจที่จะยืดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ โดยรองรับการอัปเกรดระบบปฏิบัติการ รุ่น และการอัปเกรดความปลอดภัย ปี เพื่อมอบประสบการณ์และประสิทธิภาพที่ผู้ใช้ไว้วางใจได้จากโทรศัพท์มือถือกาแล็คซี่ได้ยาวนานขึ้น ท้ายที่สุดโทรศัพท์มือถือซีรี่ส์นี้ผ่านการรับรอง UL ECOLOGO และผ่านการวัดและรับรองคาร์บอนฟุตพริ้นท์โดย The Carbon Trust

Galaxy S24 Series สะท้อนถึงความก้าวหน้าของซัมซุงในการพัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มโมบายล์เอ็กซ์พีเรียนซ์  ให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ซัมซุงยังมุ่งมั่นที่จะบรรลุเป้าหมายต่างๆ ด้านสิ่งแวดล้อมภายในปี 2025 ณ สิ้นปี 2022 ซัมซุงบรรลุ ในเป้าหมายดังกล่าว ด้วยการผสานวัสดุ    รีไซเคิลในอุปกรณ์พกพาทุกรุ่น ทั้งโทรศัพท์มือถือกาแล็คซี่ แท็บเล็ต พีซี และอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้  วันนี้ซัมซุงพร้อมประกาศเป้าหมายใหม่ด้านการใช้วัสดุรีไซเคิล ภายในปี 2030 ซัมซุงจะใช้วัสดุรีไซเคิลอย่างน้อย ชนิดในทุกโมดูลของอุปกรณ์พกพาทุกรุ่น

ทุกรายละเอียด สง่างามและแม่นยำ

Galaxy S24 Ultra เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นแรกของซัมซุงที่ใช้เฟรมไทเทเนียม เสริมความทนทานและมีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น Galaxy S24 Ultra ยังมีรูปลักษณ์ที่เพรียวบางลงยิ่งกว่าที่เคยเพื่อให้จับถือได้ง่ายและสบายขึ้น Galaxy S24+ และ Galaxy S24 ออกแบบให้ทุกองค์ประกอบผสานเป็นชิ้นเดียวเพื่อให้สวยงาม และช่วยให้ฝาหลังกับขอบข้างเป็นชิ้นเดียวกันมากขึ้น Galaxy S24 Series ใช้สีที่ได้แรงบันดาลใจจากแร่ธาตุของโลก โดยรุ่น Galaxy S24 Ultra มีสี Titanium Gray, Titanium Black, Titanium Violet and Titanium Yellow ส่วนรุ่น Galaxy S24+ และ Galaxy S24 มีสี Onyx Black, Marble Gray, Cobalt Violet และ Amber Yellow ทุกรุ่นยังจะมีสีพิเศษที่จะวางจำหน่ายออนไลน์เท่านั้นด้วย

ช่องทางการซื้อ https://s.lazada.co.th/s.OCbor?cc และ https://shope.ee/VhfsxLUxy

พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้พร้อมโปรจัดเต็ม

Galaxy S24 Ultra มี สี ได้แก่ Titanium Gray, Titanium Black, Titanium Violet and Titanium Yellow และ 3 สีพิเศษ (เฉพาะsamsung.com) ได้แก่ Titanium Blue, Titanium Green, และ Titanium Orange

Galaxy S24+ มี สี ได้แก่ Onyx Black, Marble Gray, Cobalt Violet และ Amber Yellow และ สีพิเศษ (เฉพาะ samsung.com) ได้แก่ Sapphire Blue, Jade Green, และ Sandstone Orange

Galaxy S24 มี สี ได้แก่ Onyx Black, Marble Gray, Cobalt Violet และ Amber Yellow และ สีพิเศษ (เฉพาะ samsung.com) ได้แก่ Sapphire Blue, Jade Green, และ Sandstone Orange

Galaxy S24 Series สามารถพรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ ถึง 30 .. 2567 ผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับโปรแรงถึง 3 ต่อ ได้แก่

พิเศษ! เฉพาะที่ samsung.com เท่านั้น

สั่งจองได้ที่ https://smsng.store/Galaxy–S24–Ultra

สำหรับทุกการสั่งซื้อหรือการจองจากทุกช่องทาง เพิ่มเติมไปอีก!!!

รับสิทธิ์ซื้อประกันจอแตก Samsung Care+ ในราคาพิเศษ ลด 50% หรือฟรี 1 ปี สำหรับผู้ลงทะเบียนแสดงความสนใจล่วงหน้า เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯ กำหนด

รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่  www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s24-ultra/

Exit mobile version