Site icon TechUpper

OPPO Find X7 Ultra และ OPPO Find X7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการ จัดเต็มกล้อง Periscope 2 ตัว และใช้เซ็นเซอร์กล้อง Sony LYT-900 ขนาด 1 นิ้ว เป็นรุ่นแรก

OPPO Find X7 Ultra และ OPPO Find X7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีน มาพร้อมสเปกแถวหน้า และยังมาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ โดย OPPO Find X7 Ultra จัดเต็มกล้อง Periscope 2 ตัว และใช้เซ็นเซอร์กล้อง Sony LYT-900 ขนาด 1 นิ้ว เป็นรุ่นแรก และมีการปรับจูนกล้องโดยร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับตำนานอย่าง Hasselblad ของสวีเดน นำเสนอ HyperTone ดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมกับ Master Mode สามารถปรับแต่งได้ในระดับสูง และรองรับการบันทึกภาพ RAW MAX 16 bit ที่จะมีการอัปเดตซอฟต์แวร์ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้

สเปกของ OPPO Find X7 Ultra

OPPO Find X7 Ultra มีรายละเอียดราคาดังนี้

OPPO Find X7 จะมาพร้อมดีไซน์ที่ดูคล้ายกันมากๆ ครับ แตกต่างกันก็ตรงกล้องและสเปก โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมชิปเซ็ต Mediatek Dimensity 9300 ซึ่งก็เป็นชิปตัวท๊อปของ Mediatek เลยนะครับ และมีขนาดหน้าจอ รวมทั้งความสว่างเท่ากับรุ่นใหญ่ แต่ลดความละเอียดหน้าจอเหลือ FHD+ เท่านั้น และรุ่นนี้ยังมีจำหน่ายในความจุสูงถึง 1TB เลยนะครับ เหนือกว่าใหญ่ซะงั้น ในส่วนของกล้องจะเป็นกล้อง 3 เลนส์ ตัดกล้อง Periscope ออกตัวนึงเมื่อเทียบกับรุ่นใหญ่ โดยจะเป็นกล้องความละเอียด 50MP เซนเซอร์ขนาด 1/1.4 นิ้ว เซ็นเซอร์ Sony LYT-808 (เหมือนในรุ่น OnePlus 12 และ realme GT5 Pro) + 50MP Ultrawide 119 องศา + 64MP Tele เซ็นเซอร์ OmniVision OV64B และกล้องหน้าจะเหมือนกันความละเอียด 32 MP F2.4 มีให้เลือก 4 สี โดยสีม่วงหวานๆ จะมีเฉพาะใน OPPO Find X7 เท่านั้น

OPPO Find X7 มีรายละเอียดราคาดังนี้

OPPO Find X7 Ultra และ OPPO Find X7 เปิดตัวในจีนนะครับ ส่วนในประเทศไทย ต้องรอลุ้นกันครับว่าจะเปิดตัวระดับ Global หรือเปล่า แต่จากที่เห็นผมเชื่อว่าแฟนๆ จะต้องอยากเล่นกันแน่ๆ เลยครับ จัดเต็มมากๆ

Exit mobile version