บทความ

รวมโปรลับในงาน Thailand Mobile Expo 2023 & Bangkok EV Expo 2023 อัพเดททุกวันจนจบงาน! พร้อมส่องรุ่นเด่นในงาน!

Thailand Mobile Expo 2023 รอบนี้จัดเต็มมากครับ มาพร้อมโปรโมชั่นจุใจ และครบเครื่องกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปหมาดๆ และรุ่นเด่นที่หลายๆ คนเฝ้าตามหา อย่างในปีนี้ iPhone 15 Pro Max ตามหาง่ายมีทุกบูธ ทุกรุ่น และครบทุกสีเลยครับ

และตอนนี้เราเปิดช่อง Youtube แล้วนะครับ เข้ามาชมกันได้ครับผม

หรือรุ่นใหม่หมาดๆ อย่าง OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip ก็มีมาครบ พร้อมโปรน่าสนใจ ลดเพิ่มในงานถึง 4,000 บาท เลยทีเดียว และมีหลายรุ่นที่น่าสนใจมากๆ ครับ ไม่ว่าจะเป็น vivo V29e 5G สมาร์ตโฟนออร่าพอร์ตเทรตรุ่นใหม่ ที่จะเปิดตัววันนี้ Xiaomi ที่วางจำหน่าย Redmi Pad SE ความจุใหม่ RAM 8GB/ROM 256GB และ HONOR ยกทัพโปรโมชันสุดโหดส่งท้ายปี ชูรุ่นน่าสนใจอย่าง HONOR Magic5 Pro 5G และ HONOR 90 5G และทาง Samsung ที่ขนโปรแรงลดสูงสุดกว่า 25,000 บาท พร้อมจัด Galaxy OPEN MARKET ในงาน และสำหรับคนที่คิดถึงตำนาน งานนี้ Nokia C32 ก็มีวางจำหน่ายด้วยนะครับ นอกจากนี้ยังมีแบรนด์อุปกรณ์เสริม เคส ฟิล์มกันรอยต่างๆ มากันเพียบ มีแบรนด์หน้าใหม่ม่เปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกด้วย

รวมทั้งยังมีจัดงาน Bangkok EV Expo 2023 มหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและพลังงานทางเลือก งานรถยนต์ไฟฟ้า EV งานแรกในประเทศที่รวบรวมแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้า และมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าที่วางจำหน่ายในประเทศเอาไว้มากมาย นอกจากนี้ยังมีโซนพลังงานทางเลือกอย่างโซลาร์เซลล์ที่กำลังได้รับความนิยม ตอบรับมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก และยังมีสนาม Test Drive กลางเมืองไว้ให้บริการ ซึ่งผู้เข้าชมงานที่สนใจ สามารถจองคิวทดสอบรถยนต์ไฟฟ้า EV รุ่นที่สนใจ ทดลองใช้ก่อนซื้อได้ทันทีอีกด้วย

และทางผู้จัดงานยังมีการอัพเดทโปรลับในงาน Thailand Mobile Expo 2023 มาให้เพื่อนๆ ได้รับทราบข่าวสาร เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจไปงาน และช่วยในการเลือกซื้อสินค้าอีกด้วย จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น มาดูกันเลยครับ