ประชาสัมพันธ์

ไม่ควรพลาด! มหกรรมสินค้าไอที COMMART CRAZY DEAL วันที่ 6 – 9 ก.ค. 66 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

พบกันอีกครั้งกับงานมหกรรมสินค้าไอที “คอมมาร์ต” ภายใต้ธีม “CRAZY DEAL ดีลสุดฮอต ช้อปสุดมัน” โดยบมจ.เออาร์ไอพี จับมือพันมิตรแบรนด์ดังและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ ขนขบวนสินค้าไอทีจัดเต็มกว่า 500 แบรนด์ 200 บูธ เอาใจคอไอที ได้เลือกซื้อสินค้าอย่างจุใจครบครันทุกไลน์สินค้า ตลอดการจัดงานทั้ง 4 วัน พร้อมกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีช่วงครึ่งปีหลัง ห้ามพลาด! งานคอมมาร์ต 6 – 9 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “งาน COMMART ครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 62 ในช่วงกลางปี มาในคอนเซ็ปต์ “CRAZY DEAL” ที่มีสินค้าไอทีมากกว่า 500 แบรนด์ 200 บูธ ให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกซื้อสินค้า เปรียบเทียบราคา พร้อมรับของแถมและโปรโมชั่นแบบจุใจจากแบรนด์ต่าง ๆ ที่มีเฉพาะในงานเท่านั้น เรียกว่าครบจบในที่เดียว และครั้งนี้ คอมมาร์ตยังได้ร่วมกับ ปันโปร ทำกิจกรรมกระตุ้นการขายแบบ Offline แจกโปรโมชั่นลับภายในงานผ่าน LINE Beacon แค่ ADD LINE Official Commart หรือ ปันโปร แล้วเปิดบลูทูธบนมือมือเอาไว้ก็มีลุ้นโปรลับ! ได้ทุกวัน เฉพาะคนที่อยู่งานคอมมาร์ตเท่านั้น

นอกจากมีโปรโมชั่นแน่นๆ แล้วในงานยังมีทั้งกิจกรรมประมูลสินค้า นาทีทอง และของแถมรวมถึง โปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนนานสูงสุด 48 เดือน พร้อมเครดิตเงินคืน ที่ช่วยสร้างสีสันให้การซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตได้อย่างดี เชื่อว่ากระแสตอบรับจากคอไอทีจะเข้าร่วมงานอย่างคึกคักต่อเนื่อง

ซึ่งคอมมาร์ตรอบนี้ มีสินค้าไอทีชั้นนำที่มาร่วมงานอย่าง ACE, Advice, AMD, B2S, OfficeMate, Banana, E-Quip, EPSON, iStudio by SPVI, IT CITY, J.I.B, MSI, Power Buy, SPEED Computer, Studio7, ASUS, ROG, Ascenti, BeWell, I3, Lenovo, Power Mall, Sillicons Studio, Workscape และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด จากประสบการณ์การจัดงานคอมมาร์ตในแต่ละช่วงเวลา ล้วนประสบความสำเร็จ จึงเป็นคำตอบได้ว่าคอมมาร์ตเป็นอีกงานใหญ่ของวงการไอทีที่มีส่วนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจได้อีกด้วย”

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “COMMART CRAZY DEAL” ในครั้งนี้ยังจัดเต็มทั้งข้อเสนอสิทธิพิเศษ และบริการมากมายที่จัดไว้ให้ผู้เข้าชมงาน ประกอบด้วย

  • Commart Big Bonus ช้อปครบทุก 3,000 ได้สิทธิ์ลุ้น Big Bonus จับแจกทุกวัน รับไปเลยของรางวัลสุดปัง สมาร์ทโปรเจคเตอร์, ลำโพง Marshall, เซ็ตจัดโต๊ะคอม และกระเป๋าเดินทางไฟฟ้า Airwheel
  • Commart Friday on Top วันเดียวเท่านั้น เพียงซื้อสินค้าในวันศุกร์ที่ 7 ก.ค. 66 ครบ 50,000 บาท รับคูปองส่วนลด เพิ่ม 500 บาท *จำกัด 1 คน 1 สิทธิ์
  • Commart ช่วยจ่ายค่าจอดรถ เพิ่มชั่วโมงเอาใจขาช้อป เพียงซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ตครบ 50,000 บาท แลกสิทธิ์จอดฟรี ได้ 6 ชั่วโมง *สิทธิ์มีจำนวนจำกัด
  • พิเศษ! Commart ร่วมกับ ปันโปร แจกโปรโมชั่นลับผ่าน LINE Beacon แค่ ADD LINE Official Commart หรือ ปันโปร แล้วเปิดบลูทูธบนมือมือเอาไว้ก็มีลุ้น ได้โปรลับ! ไม่พลาดสินค้านาทีทองก่อนใคร แถมลุ้นรางวัลง่ายๆ เฉพาะคนที่อยู่งานคอมมาร์ตเท่านั้น
  • ร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ ที่ Facebook Commart มีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองใช้แทนเงินสด สำหรับใช้ซื้อสินค้าในงานคอมมาร์ต
  • รับฟรีของพรีเมี่ยม Commart X Pixma ลุ้นรับถุงผ้าสุดเท่ลดโลกร้อนฟรี ได้ทุกวัน

COMMART CRAZY DEAL ระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมฟรี! ตลอดทั้งงาน เดินทางสะดวกด้วย รถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา