Site icon TechUpper

Alcatel Xess แท็ปเล็ต Android จอยักษ์ 17.3 นิ้ว มีปากกา ราคา 18,000 บาท

Alcatel Xess เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้วในงาน IFA ล่าสุดวางจำหน่ายแล้วครับในสหรัฐอเมริกา ผ่านทาง Amazon แต่ว่ามันวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ TCL ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Alcatel นะครับ โดยมีราคาเพียงแค่ $500 หรือ 18,000 บาทเท่านั้นเอง ดูน่าสนใจมากเลยทีเดียว สำหรับคนที่มองหาแท็ปเล็ตระบบ Android หน้าจอใหญ่ยักษ์ 17.3 นิ้ว

TCL Xess รองรับคำสั่งเสียง Amazon Alexa และมีระบบเสียงและลำโพงคู่ขนาด 3 วัตต์ของ JBL มีอุปกรณ์กล้อง ที่แยกออกมาแถมให้ในชุดจำหน่ายด้วย

ขนาดหน้าจอขนาด 17.3 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, MediaTek octa-core 1.5GHz, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, และมีปากกาในตัวด้วย

แต่น่าเสียดายที่ยังทำงานบน Android 5.1 Lollipop อยู่เลยครับ ซึ่งคาดว่าอาจจะไม่ได้รับการอัพเดทเวอร์ชั่น Android แล้วอีกด้วย (แต่ก็น่าจะได้รับการอัพเดท FW อยู่บ้าง)

หน้าตาดูสวยดีทีเดียวนะครับ สเปคอาจจะไม่ถึงกับว้าว แต่ก็ดูครบเครื่องดี มีปากกาซะด้วย แต่ก็ไม่เหมาะจะใช้งานในรูปแบบแท็ปเล็ตนัก แต่เหมาะมากๆสำหรับอุปกรณ์หน้าจอทางเลือกในบ้าน ใครที่อยากได้อุปกรณ์หน้าจอ Android ขนาดใหญ่สำหรับ นำมาใช้แทนทีวี ขนาดที่สามารถนำไปวางที่ไหนในบ้านก็ได้ หรือจะพกพาออกมาข้างนอกได้บ้างเจ้า Alcatel Xess หรือ TCL Xess อาจจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่ในราคาที่ไม่แพงเกินไปนัก

ที่มา phonearena

Exit mobile version