Site icon TechUpper

Huawei Mate 9 มีรายละเอียดสเปค และราคา หลุดออกมาแล้วก่อนวันเปิดตัว

Huawei Mate 9 เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ร้อนแรงมากที่สุดในตอนนี้ ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้แล้ว สำหรับข้อมูลล่าสุดนี้น่าจะมีความเป็นไปได้สูงนะครับ แต่ต้องขอชมเลยรอบนี้ Huawei ปิดความลับเก่งมาก ยังไม่มีภาพหลุดตัวเครื่องที่น่าใช่ตัวเครื่องจริงๆ ที่ดูน่าเชื่อถือหลุดออกมาเลยครับ (ที่หลุดออกมาดูแล้วไม่น่าใช่ซักภาพเลย)

สำหรับข้อมูลล่าสุดนี้ Huawei Mate 9 จะมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 5.9 นิ้วความละเอียด Full HD 1080P 1080 x 1920 pixels, ชิปเซ็ต Kirin 960 พัฒนาโดย Huawei, RAM 4GB และ 6GB, หน่วยความจำภายใน 128GB และ 256GB, กล้องคู่ซึ่งจะใช้เลนส์ของ Leica ความละเอียด 20MP และ 12MP, ค่ารูรับแสง F2.0

จะเปิดตัวมาพร้อม Android 7.0 Nougat ครอบทับด้วย Huawei’s Emotion UI 5 แต่น่าเสียดายที่ในข้อมูลที่หลุดออกมาล่าสุดนี้ไม่ระบุความจุของแบตเตอรี่ แต่จะรองรับฟังก์ชั่นชาร์จใวแน่นอน และเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือรุ่นนี้จะอยู่ที่ด้านหลัง

สำหรับราคานั้นก่อนหน้านี้ก็มีข้อมูลหลุดออกมาแล้วครับ สามารถตามไปอ่านกันได้ตามลิงค์นี้เลย ราคาของ Huawei Mate 9 (ไม่เป็นทางการ)

อัพเดตข้อมูลครับ ต้องขออภัยด้วยเนื่องจากผมสับสนในข้อมูล วันที่ 19 ตุลาคมนี้เป็นกำหนดเปิดตัวชิปเซ็ต Kirin 960 ส่วนวันที่ 3 พฤศจิกายน ถึงเป็นวันเปิดตัว Huawei Mate 9

ที่มา phonearena

Exit mobile version