Site icon TechUpper

Samsung Galaxy Folder 2 อยากได้มือถือ Android ฝาพับรุ่นใหม่กันละสิ

หลังจากที่เกือบเดือนที่แล้ว Samsung Galaxy Folder 2 ไปโผล่ใน TENAA ล่าสุดก็เปิดตัวแล้วครับบนเว็บไซต์ Samsung ในประเทศจีน ต้องบอกว่าในจีนผู้คนยังนิยมมือถือฝาพับกันอยู่เป็นจำนวนมากเลยนะครับ มือถือแนวนี้ถึงได้มีออกมาเรื่อยๆเลย อย่างทาง Samsung ก็มีผลิตรุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ Samsung Galaxy Folder 2 จะเป็นมือถือระบบ Android 6.0.1 Marshmallow รองรับ 4G LTE, มีหน้าจอขนาด 3.8 นิ้วความละเอียด WVGA, ชิปเซ็ต Snapdragon 425, CPU Quad-core 1.4GHz, RAM 2GB, หน่วยความจำภายใน 16GB สามารถเพิ่มหน่วยความจำภายนอกได้, ขนาดตัวเครื่อง 122 x 60.2 x 15.4 มม. น้ำหนัก 160 กรัม, แบตเตอรี่ความจุ 1950 mAh

กล้องความละเอียด 8MP F1.9 และกล้องหน้าความละเอียด 5MP F1.9 ดูแล้วสเปคก็ธรรมดาๆครับ ที่น่าสนใจก็คือเป็นมือถือฝาพับนี่ละ ใครที่สนใจก็ต้องหาเครื่องหิ้วมาเล่นกันนะครับ เพราะไม่เข้าไทยแน่นอน มีขายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น

ผมเองเคยยืมเพื่อนเล่นอยู่นะครับ สำหรับนรุ่นก่อนหน้านี้ โดยส่วนตัวผมว่าพอ Android มาทำฝาพับมันดูใช้ยาก ใช้ไม่ถนัดเลยครับ อาจจะเพราะความไม่เคยชินนี่ละ แต่คนที่ชอบก็ดูจะชอบมากนะครับ มันก็ดูเท่จริงๆแหละ

ที่มา gsmarena

Exit mobile version