ข่าว

HTC Bolt หลุดภาพและรายละเอียดมากที่สุด เท่าที่เคยมีมา!

HTC Bolt น่าจะใกล้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ ล่าสุดก็มีภาพตัวเครื่องหลุดออกมาแบบชัดเจนมากๆ ทุกมุมมองทีเดียว โดยตัวเครื่องจะมีหน้าตาคล้ายๆกับ HTC 10

และจะตัดช่องหูฟัง 3.5 มม. ออกเหมือนกับ Apple, Moto และ LeEco ในส่วนของสเปค HTC Bolt จะมีขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD 1080P

กล้องความละเอียด 18MP ค่ารูรับแสง f / 2.0 รองรับการบันทึกวีดีโอระดับ 4K มาพร้อมไฟแฟลชคู่ Dual LED ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 8MP

htc-bolt

และ RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 64GB สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้และมีเทคโนโลยี BoomSound มาให้แต่ใช้ได้เฉพาะตอนที่ฟังเพลงผ่านทางหูฟัง

HTC Bolt จะมีลำโพงตัวเดียวครับ อยู่ด้านล่างใกล้ๆกับพอร์ท USB Type-C และปุ่ม Home ด้านหน้าจะมีเซนเซอร์แสกนลายนิ้วมือ และจะเปิดตัวมาพร้อม Android 7.0 Nougat เลยไม่ต้องรอลุ้นอัพเดท

htc-bolt2

สำหรับรุ่นนี้ยังไม่มีวันและเวลาเปิดตัวชัดเจนต้องรอลุ้นกันอีกทีนะครับ สำหรับในสหรัฐอเมริกาจะวางจำหน่ายโดย Sprint หน้าตาดูแล้วก็มาแนว HTC ครับแต่รวมๆไม่ค่อยมีอะไรน่าตื่นเต้นเท่าไหร่ คนที่มี HTC 10 อยู่แล้วผมว่ามองข้ามไปได้เลยนะเนี่ย แต่ก็สวยดีครับ งานดีตามสไตล์แบรนด์คุณภาพจากไต้หวัน แต่ทำไมต้องทิ้งพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. กันหว่า=__=

ที่มา gsmarena