ข่าว

สเปคของ Blackberry DTEK 60 มือถือระบบ Android ที่หลายคนรอคอยมาแล้ว!

สเปคอย่างละเอียดของ Blackberry DTEK 60 โผล่อยู่บนเว็บไซต์ของ Blackberry แล้วนะครับ สำหรับวันเปิดตัวมีระบุเพียงว่าจะเปิดตัวในเร็วๆนี้ ในส่วนสเปคหน้าจอมีขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด QHD (534 PPI) แน่นอนครับว่า Blackberry DTEK 60 เป็นมือถือหน้าจอสัมผัส ที่มี Design เหมือน Alcatel Idol 4S จึงไม่มีคีย์บอร์ด QWERTY ในตัวอย่างที่สาวกหลายๆคนต้องการ สัดส่วนตัวเครื่องมีขนาด 153.9 x 75.4 x 7 มม. น้ำหนัก 165 กรัม

ชิปเซ็ต Snapdragon 820, RAM 4GB, น่วยความจำภายใน 32GB และสามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้, กล้องความละเอียด 21MP, F2.0, PDAF, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K, กล้องหน้าความละเอียด 8MP, F2.2, เลนส์มุมกว้างเหมาะกับการถ่าย Selfie, ครอบทับด้วย UI ของ Blackberry ซึ่งมีความโดดเด่นในด้านความปลอดภัย และแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh ไม่สามารถแกะแบตเตอรี่เองได้

dtek-60

มาพร้อม USB Type-C, สนับสนุน OTG, รองรับ 4G LTE Advanced, Bluetooth 4.2, GPS, GLONASS, Beidou, dual-band, Wi-FI a/c และไม่มีวิทยุในตัว สำหรับ Blackberry DTEK 60 นั้นไม่แน่นะครับทาง Alcatel อาจจะมีนำเข้ามาวางจำหน่ายก็ได้ ต้องลุ้นกันต่อไปครับ เพราะตอนนี้ Blackberry ได้ให้ TCL เป็นผู้ผลิตเครื่องให้แล้ว (แต่มีความเป็นไปได้ต่ำมากครับที่จะเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา ใครสนใจอาจจะต้องพึ่งเครื่องหิ้ว)

ที่มา gsmarena