ข่าว

Amazon จัดส่วนลดถึง 35% เมื่อซื้อ Fossil Q Founder ผ่าน Alexa

ถ้าคุณกำลังวางแผ่นจะซื้อ Fossil Q Founder งานนี้มีเฮครับ เพราะ Amazon จัดส่วนลดถึง 35% เมื่อซื้อ Fossil Q Founder ผ่าน Alexa ซึ่งจะเท่ากับว่าจากราคา 191.75$ หรือ 6900 บาทจะเหลือเพียง 103.25$ หรือ 3717 บาทเท่านั้นเอง แต่นั่นก็เท่ากับว่าคุณจะต้องมี Amazon Echo ลำโพงคอมพิวเตอร์ที่ควบคุมด้วยระบบเสียง โดยต้องสั่งว่า Alexa เพื่อเริ่มต้นการทำงาน อุปกรณ์ตัวนี้มีความโดดเด่นตรงสามารถสั่งงานในระยะประมาณห้อง 1 ห้องได้นะครับ ไม่ต้องเดินไปใกล้ตัวลำโพง (อธิบายง่ายๆก็คล้ายๆ Siri นะครับ แต่สั่งงานได้ไกลกว่า)

แปลว่ากว่าจะได้เจ้า Fossil Q Founder ในราคา 103.25$ หรือ 3717 บาทนั้นไม่ง่ายเลยครับ เป็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเจ้าของ Amazon Echo เท่านั้นจริงๆ โดยคุณออกคำสั่งว่า “Hey, Alexa, buy the Fossil Q Founder stainless steel smartwatch” หลังจากนั้นก้ทำตามขั้นตอนได้เลย สำหรับในบ้านเรา Amazon Echo มีวางจำหน่ายผ่านเวบหิ้วต่างๆอยู่ประมาณ 8900 บาทครับ ปัจจุบันก็ยังรองรับคำสั่งเสียงเฉพาะภาษาอังกฤษ

fossil-q-founder

สำหรับ Fossil Q Founder จะเป็น Smartwatch ระบบ Android ตัวเรือนหรูหราวัสดุสแตนเลส ชิปเซ็ต Intel Atom, RAM 1GB, หน่วยความจำภายใน 4GB, แบตเตอรี่ความจุ 400 mAh ถือว่าสเปคน่าสนใจมากนะครับได้ RAM มากกว่ามาตราฐาน Android Wear ทั่วไป หน้าตาก็สวยทีเดียว รองรับมาตราฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67 ซะด้วย และรองรับ Wi-Fi และ Bluetooth ราคาในตอนนี้แม้จะไม่ได้ส่วนลด 35% ก็ถือว่าคุ้มค่ามากทีเดียวครับ

ที่มา gsmarena

amazon-echo