ข่าว

ข่าวลือล่าสุดสมาร์ทโฟนเรือธง OPPO Find 9 อาจจะไม่เปิดตัวในปีนี้

มีข่าวลือมาอย่างต่อเนื่องสำหรับสมาร์ทโฟนระดับเรือธงจาก OPPO ที่ไม่ทำตลาดในกลุ่มสมาร์ทโฟนระดับสูงเลยมาเกือบ 2 ปีแล้ว (นอกจาก OPPO N3) สำหรับ OPPO Find 9 นั้นมีข่าวลือก่อนหน้านี้ในเดือนตุลาคมของปีที่แล้วว่าจะเปิดตัวในปี 2016 หลังจากนั้นในเดือนเมษายนก็มีข่าวลือเพิ่มเติมอีกว่าจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน แต่นี่มันก็กันยายนเข้าไปแล้วยังไร้เงาของ OPPO Find 9 ที่แม้แต่ภาพหลุดก็ยังไม่มีให้เห็น และล่าสุดก็มีข่าวลืออีกแล้วครับ ว่ามันจะไม่เปิดตัวในปีนี้ โดยนักวิเคราะห์คุณ Pan Jiutang ได้ออกมาให้ข้อมูลว่า OPPO Find 9 กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนา และเปิดตัวในช่วงหน้าร้อนของปีหน้า

อา…..ลือกันไปเรื่อยๆเลยนะเนี่ย ผมเองก็เคยสอบถามทีมงาน OPPO ประเทศไทยนะครับ แต่ก็ไม่มีคำตอบชัดเจน เผลอๆอาจจะยังไม่เริ่มพัฒนาด้วยซ้ำ แต่ก็มีสเปคที่คาดเดากันไปก่อนหนานี้อยู่ครับ OPPO Find 9 อาจจะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 821, หน้าจอ QHD ขนาด 5.5 นิ้ว, RAM 6-8GB และหน่วยความจำภายใน 128GB

กล้องคู่ความละเอียด 21MP และกล้องหน้าความละเอียด 16MP แบตเตอรี่ความจุสูง 4100mAh และแน่นอนว่ารองรับ Super VOOC fast charting ก็มารอดูกันครับว่าพอออกมาจริงๆจะชวนให้ตื่นเต้นสมกับที่เว้นไปนานถึง 2 ปีหรือเปล่า?

ที่มา gsmarena