ข่าว

Samsung Galaxy Note 7 ระเบิดใส่มือเด็กชายอายุ 6 ขวบ!

เด็กชายอายุ 6 ขวบจาก Brooklyn New York ระหว่างที่ถือสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy Note 7 รับชมวีดีโออยู่นั้น ได้เกิดการระเบิดขึ้นมา โดยคุณยายของเด็กคุณ Linda Lewis ได้บอกกับ New York Post ว่าได้เกิดเพลิงไหม้ถึงขนาดที่สัญญาณเตือนภัยในบ้านทำงานเลยทีเดียว โดยเธอได้พาหลานชายไปที่ศูนย์การแพทย์ Downstate Medical Center เพื่อรักษาแผลไฟไหม้บนร่างกาย

โดยตอนนี้เด็กชายมีอาการหวาดกลัวไม่กล้าอยุ่ใกล้กับโทรศัพท์ทุกเครื่อง และร้องให้กับแม่ของเขาตลอดเวลา โดยตอนนี้ทางคุณ Linda Lewis ได้ติดต่อไปที่บริษัท Samsung แล้วและปฏิเสธการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติม ซึ่งก็น่าจะกำลังอยู่ในช่วงการตกลงแสดงความรับผิดชอบนะครับ

samsung-galaxy-note-7_blue

สำหรับเรื่องแบบนี้ถือว่าน่ากลัวมากครับ และจะทำให้ความเชื่อมั่นในสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ลดน้อยลงไปอีกเพราะมีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่อง ใครที่ถือครองสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ แนะนำว่าควรนำไปเปลี่ยนครับโดยตอนนี้ Samsung ได้เรียกคืนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ทั่วโลกแล้วยกเว้นในประเทศจีนเพราะไม่ได้ใช้แบตเตอรี่เจ้าปัญหา สำหรับ Samsung Galaxy Note 7 จะเริ่มนำเครื่องใหม่ส่งมอบให้ลูกค้าในยุโรปจะเป็นวันที่ 19 กันยายนนี้และในออสเตรเลียจะเป็นวันที่ 21 กันยายน ส่วนประเทศอื่นๆนานสุดก็ไม่เกิดเดือนหน้า

โดยเครื่องที่จำนำมาเปลี่ยนและวางจำหน่ายหลังจากนี้จะเป็นเครื่องผลิตใหม่ทั้งหมด สัญลักษณ์ที่จะแสดงว่าเป็นเครื่องผลิตใหม่ก็คือ สามารถสังเกตุเห็นได้ในฉลากบนกล่องของ Samsung Galaxy Note 7 เลยโดยจะเป็นสัญลักษณ์ตัว S ขนาดใหญ่สีน้ำเงิน และสามารถตรวจเช็คมือถือดูเลข IMEI ของเครื่องได้ครับ โดยสามารถตรวจเช็คได้ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนนี้

ที่มา androidcentral